“Phụ Nữ Ngoại Tình: Những Lời Nói ‘Ngụy Biện’ Đằng Sau Mọi Câu Chuyện”


Khi một người phụ nữ đã phản bội, chỉ cần để ý kỹ đến lời nói và hành động của cô ấy, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những dấu hiệu không thể che giấu.

“Em cảm thấy mệt mỏi khi ở bên anh, đừng chạm vào em nữa”

Khi phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẽ mất dần hứng thú với bạn và không còn muốn bạn đến gần nữa. Trong mắt cô ấy, bạn trở nên xa lạ và khó chịu. Mọi sự tiếp xúc hay giao tiếp giữa hai người dần trở nên lạnh nhạt và xa cách. Cô ấy có thể buông những lời như: “Em cảm thấy khó chịu khi ở gần anh, đừng chạm vào em nữa”. Những lời này không chỉ là dấu hiệu của sự chán chường mà còn là sự mệt mỏi và cạn kiệt cảm xúc. Cô ấy bắt đầu trở nên khó tính, dễ cáu kỉnh, và không muốn có bất kỳ sự liên hệ nào với bạn, bởi lúc này, trong tâm trí cô ấy, chỉ có người thứ ba mới mang lại cảm giác hứng thú và quan trọng.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

“Sao anh vô dụng thế, cưới anh đúng là một sai lầm”

Nếu một người phụ nữ trung niên ngoại tình, cô ấy sẽ bắt đầu coi thường bạn, so sánh bạn với người khác và cảm thấy bạn không đủ tốt. Cô ấy có thể nói những lời như: “Sao anh vô dụng thế, cưới anh đúng là mù quáng mà”. Đừng nghĩ rằng đây chỉ là cơn giận nhất thời. Đây là biểu hiện của sự khinh miệt sâu sắc, một cách cô ấy khơi mào xung đột để tạo ra khoảng cách và tìm kiếm sự mới mẻ bên ngoài. Đàn bà đã ngoại tình thì những dấu hiệu này rất rõ ràng và không thể lẫn vào đâu được.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

 

“Từ giờ chúng ta hãy sống cuộc sống riêng của mình”

Sau khi ngoại tình, phụ nữ sẽ nhanh chóng thiết lập một ranh giới rõ ràng giữa cô ấy và bạn. Cô ấy sẽ không muốn bạn can thiệp hay kiểm soát cuộc sống của mình, bất kể bạn quan tâm hay hy sinh ra sao. Những lời như: “Từ giờ anh đừng lo lắng nữa, chúng ta hãy sống cuộc sống của chính mình” chỉ là cái cớ để cô ấy tự do làm điều mình muốn. Khi cô ấy đã nói ra những lời như thế, đó là dấu hiệu rõ ràng rằng tình cảm của cô ấy dành cho bạn đã hoàn toàn nguội lạnh.

Trấn Thành Dính Đến 3Q:U:E: Đằng Sau Cuộc Hành Trình Quảng Bá Phim ‘Mai’ Tại Mỹ

https://vietnamhotnew.com/viet-huong-tran-thanh-bi-reo-ten/