Thanh niên bắn 6 phát vào đối phương để trút giận cho người tình

Đắk Lắk – Chỉ vì mâu thuẫn xảy ra trên mạng xã hội, Lê Tuấn Kiệt đã rút súng bắn trọng thương anh Phạm Văn Tình.

Đối tượng Lê Tuấn Kiệt tại trụ sở cơ quan Công an
Đối tượng Lê Tuấn Kiệt tại trụ sở cơ quan Công an

– Chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai bên hẹn gặp rồi lao vào đánh chém, bắn nhau loạn xạ

Ngày 3-7, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Tuấn Kiệt (20 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt thanh niên nổ 6 phát súng vào người khác vì mâu thuẫn
Bắt thanh niên nổ 6 phát súng vào người khác vì mâu thuẫn

Nạn nhân trong vụ án này là anh Phạm Văn Tình (24 tuổi), trú thành phố Buôn Ma Thuột. Theo điều tra ban đầu, ngày 18.12.2023, vợ của anh Tình có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau trên mạng xã hội Facebook với người yêu của Kiệt.

Sau khi biết chuyện, Kiệt đã lấy điện thoại của người yêu rồi nhắn tin cho vợ anh Tình hẹn ngày hôm sau sẽ đánh nhau. Đến khoảng 14h ngày 19.12.2023, anh Tình cùng vợ đến nhà người yêu của Kiệt ở phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, Kiệt cũng có mặt ở đây. Tại đây, giữa Kiệt và anh Tình xảy ra to tiếng rồi dẫn đến đánh nhau. Lúc này, anh Tình cầm con dao dài khoảng 60cm lao đến chém Kiệt nhưng không trúng.

Thấy vậy, Kiệt lấy từ trong túi áo khẩu súng ngắn, dạng súng ru lô bắn liên tiếp 6 phát đạn về phía anh Tình. Hậu quả, anh Tình bị Kiệt bắn trúng 3 phát đạn vào người. Trong đó, 1 phát trúng vào vùng đầu, 1 phát trúng vào vùng cổ và 1 phát trúng vào đùi trái làm vỡ chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Vụ nổ súng khiến anh Tình trúng 3 phát đạn vào người. Trong đó, 1 phát trúng vào vùng đầu, 1 phát trúng vào vùng cổ và 1 phát trúng vào đùi trái làm bể chiếc điện thoại Iphone 12 Pro Max, thương tật 24%.

Sau khi gây án, Kiệt đã bỏ trốn khởi hiện trường và gửi khẩu súng cho một người không rõ nhân thân lai lịch. Còn anh Tình được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị thương tật 24%. Đến ngày 29.2.2024, anh Tình ra viện và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Kiệt.

Đến ngày 29-2-2024, anh Tình ra viện và đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Kiệt.

Bản tin 8H: Người đàn ông bỏ lại ô tô trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng

https://vietnamhotnew.com/song-hong-lai-1-nguoi-nhay-cau-tu-tu/

Đến nhà đòi tiền hụi không gặp người con, Phạm Ngọc Như (18 tuổi) xảy ra cãi nhau với người mẹ rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 3-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Như (18 tuổi, ngụ thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là bà N.T.D (49 tuổi ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh).

Phạm Ngọc Như tại cơ quan công an
Phạm Ngọc Như tại cơ quan công an

 

Theo điều tra, ngày 2-7, Công an huyện Bến Cầu nhận tin báo tại khu vực ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, xảy ra vụ giết người nên phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Qua xác minh, công an xác định hung thủ gây án là Phạm Ngọc Như nên lệnh bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra.

Hung khí đối tượng sử dụng để gây án
Hung khí đối tượng sử dụng để gây án

Tại cơ quan điều tra, Như khai khoảng 14 giờ 30 phút ngày 2-7, đối tượng này cùng 3 người khác đều ngụ thị xã Trảng Bàng đến nhà chị H.T.B.T. (23 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Bình Phước) để đòi tiền hụi.

Khi đến nơi, không có chị T. ở nhà nên nhóm người của Như gặp bà N.T.D. (là mẹ chị T.) để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa Như và bà D. xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Như lấy dao mang theo sẵn trong người ra đâm vào người bà D. gây thương tích. Bà D. được gia đình đưa đến bệnh viên cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Phát hiện 1 thi thể trong xe bồn cháy xe trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

 

https://vietnamhotnew.com/chay-xe-phat-hien-1-thi-the-chay-tren-cao-toc/