Bản tin 8H: Người đàn ông bỏ lại ô tô trên cầu rồi nhảy xuống sông Hồng

– Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích người đàn ông bỏ lại ô tô rồi nhảy xuống sông Hồng ở Phú Thọ.

Chiếc xe Honda mà anh THH để lại trên cầu rồi nhảy xuống sông
Chiếc xe Honda mà anh THH để lại trên cầu rồi nhảy xuống sông

Tin từ Công an huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, sáng 3-7, cho biết đơn vị đang truy tìm người đàn ông trong vụ để lại ô tô trên cầu Phong Châu rồi nhảy sông Hồng.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 2-7, người dân phát hiện một người đàn ông đỗ ô tô màu đỏ, nhãn hiệu Honda trên cầu Phong Châu đoạn qua địa bàn xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao rồi nhảy xuống sông Hồng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Hình ảnh do người dân cung cấp).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Hình ảnh do người dân cung cấp).

 

Theo phản ánh của người dân, khoảng 14h30 cùng ngày, người đàn ông điều khiển ô tô màu đỏ BKS 19A-28xxx lên giữa cầu Phong Châu rồi dừng xe, trèo qua lan can cầu. Bất chấp được người dân khuyên can, người này vẫn buông tay, nhảy xuống sông. Lãnh đạo xã Phùng Nguyên cho biết bước đầu công an xác định người nhảy cầu là T.H.H (SN 1992, trú tại phường Trưng Vương, TP Việt Trì, Phú Thọ). Cơ quan chức năng đang tìm kiếm tung tích người đàn ông.

Khi thấy người đàn ông này có dấu hiệu muốn nhảy cầu, người dân xung quanh đã cố gắng can ngăn. Tuy nhiên, người đàn ông này đã để lại đôi dép, vứt điện thoại xuống sông rồi nhảy xuống.

Lúc này,.phương tiện do người đàn ông điều khiển vẫn nằm ở giữa cầu khiến QL32 (đoạn qua cầu Phong Châu thuộc xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) bị ùn tắc một đoạn dài.

Phát hiện 1 thi thể trong xe bồn cháy xe trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

https://vietnamhotnew.com/chay-xe-phat-hien-1-thi-the-chay-tren-cao-toc/

Hải Dương: Kịp thời giải cứu thiếu niên nhảy cầu Phú Tảo tự tử

Trưa 3/7, thông tin với PV Báo Giao thông, Thượng tá Hà Tiến Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCN), Công an tỉnh Hải Dương cho biết, các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị vừa kịp thời giải cứu một thiếu niên có ý định nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào lúc 2h14 ngày 3/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCN, Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của quần chúng có người nghi vấn nhảy cầu Phú Tảo (thuộc địa phận phường Tân Bình, TP Hải Dương) tự tử.

Một thiếu niên nhảy cầu Phú Tảo được lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương kịp thời giải cứu.Một thiếu niên nhảy cầu Phú Tảo được lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương kịp thời giải cứu.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCN đã huy động 1 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 10 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, đồng thời thông báo cho Công an phường Tân Bình, Công an TP Hải Dương tham gia phối hợp.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đã nhảy khỏi thành cầu xuống phía dưới lòng kênh Bắc Hưng Hải.

Trong tình huống nguy cấp, 4 cán bộ, chiến sĩ đã nhanh chóng lao xuống nước đưa nạn nhân lên bờ động viên tinh thần.

Nạn nhân được xác định là em N.Đ.P (SN 2007, trú tại phường Tân Bình, TP Hải Dương). Thấy sức khỏe em P ổn định, đơn vị đã thông báo tới gia đình đến đón nạn nhân về nhà.

Diễm Hằng ‘Nhật ký Vàng Anh’ thoát vòng nợ nần, bệnh tật, 1 lần nữa tái xuất thế nào trong phim giờ vàng VTV?

 

https://vietnamhotnew.com/phim-gio-vang-1-lan-nua-diem-hang-tro-lai/

Đoạn clip về mẹ thu hút 12 triệu lượt xem, ai cũng rưng rưng nước mắt

Sau khi xem đoạn clip này, ai cũng rưng rưng nước mắt vì thương cha mẹ của mình.

Mới đây, fanpage VTVcab – Tin tức vừa đăng tải đoạn clip về một người mẹ đã lớn tuổi không may bị ngã tại phía sau nhà.

Đáng nói, trong nhà có người nhưng không một ai biết tình trạng của mẹ. Đến khi xem lại camera an ninh, những đứa con không khỏi xót xa, thương mẹ vô bờ bến.

Theo đoạn clip ghi lại, người mẹ trên tay cầm nồi cơm điện, trong lúc bước xuống bậc thềm, mẹ không may bị trượt chân rồi ngã lăn xuống sân.

Cú ngã bất ngờ khiến mẹ đau điếng không thể dứng dậy, mẹ nằm ở sân dù đã rất cố gắng nhưng không thể nhấc người lên được. Thậm chí, mẹ gọi con nhưng tiếng gọi yếu ớt nên cũng không có ai giúp đỡ ngay tức khắc. 

Sau đó, một bé gái chạy đến và hỏi thăm bà “bà ngã à”. Tuy nhiên, do tuổi còn nhỏ, cô bé vẫn chưa biết cách xử lý tình huống này ra làm sao?

Đến hiện tại, đoạn clip này đã thu về hơn 12 triệu lượt xem tại fanpage nói trên. Dân mạng ai nấy cũng thương người mẹ trong đoạn clip; đồng thời nghĩ về cha mẹ của mình. Quả thực, chúng ta ngày càng trưởng thành, mải mê với ước mơ của mình nơi chân trời xa mà quên mất cha mẹ ngày càng già, ước mơ chính là được ở gần con cháu.