Tạm Diễn Viên Chải

Pu nghẹn ngào, nước mắt không ngừng rơi khi nhìn thấy Chải bất tỉnh trong bệnh viện, đầu quấn đầy băng trắng xóa. Nỗi đau xé lòng khiến cô bật khóc nức nở, ôm lấy tay Chải, vừa khóc vừa xin lỗi vì những gì đã từng làm. Cô thú nhận rằng những ngày qua, sự căm ghét và xa cách cô dành cho Chải chỉ là cách cô tự bảo vệ bản thân, cố gắng đẩy Chải ra xa vì lo sợ cho tình cảm của mình.

Diễn Viên Trong Phim Chải Pu Gặp Tai Nạn Nguy Kịch
Diễn Viên Trong Phim Chải Pu Gặp Tai Nạn Nguy Kịch

Cùng lúc đó, Thái bước vào phòng, ánh mắt trầm ngâm và có chút luyến tiếc. Anh nhẹ nhàng chào tạm biệt Pu để chuẩn bị lên đường đi Anh. Trước khi đi, Thái giao lại quán cà phê cho Lê và Quang, với niềm tin rằng hai người sẽ tiếp tục quản lý tốt nơi này, như một phần di sản tinh thần mà anh để lại.

Trong khi đó, Ngọc Ngà tiếp tục cố gắng thuyết phục Chải và Tả nhượng lại cửa hàng cho cô. Chải băn khoăn về vấn đề tài chính, nhưng Ngọc Ngà đã nhanh chóng giải quyết bằng cách đề nghị: chỉ cần họ livestream bán hết hàng để cô thu hồi vốn, còn lợi nhuận, cô không màng. Tả, sau thời gian dài suy nghĩ, quyết định học nghề livestream để hỗ trợ, và cuối cùng Chải cũng không thể từ chối ý tưởng này.

Ở một diễn biến khác, Như hẹn gặp Lê và Pu tại quán cà phê. Với giọng nói kiên định, cô thông báo rằng đã quyết định giữ lại đứa bé, không còn ý định phá bỏ nữa. Lê và Pu không giấu được niềm vui, hứa rằng họ sẽ cùng Như chăm sóc đứa trẻ, cùng chia sẻ mọi khó khăn. Trước đó, Như từng đến bệnh viện, dự định phá thai, nhưng cuộc gặp gỡ với một người phụ nữ đã nhiều lần mất con vì sảy thai đã thay đổi quyết định của cô, để rồi từ đó, cô nhận ra giá trị của sinh mệnh.

Nhờ sự khuyên nhủ của Lê, Quang dần hiểu chuyện, trở nên chín chắn hơn. Điều này khiến ông Vinh nhẹ nhõm, tin tưởng rằng quán cà phê mà Thái để lại sẽ được Quang và Lê chăm lo chu toàn.