1 Đại Tá Công AN Xảy Ra Tai Nạn Thương Tâm

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hương Khê, Hà Tĩnh, xảy ra vào khoảng 15h30 chiều qua, đã cướp đi sinh mạng của Đại tá Trần Đình Nhị, nguyên Trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh. Vụ việc diễn ra tại ngã ba giữa đường Nguyễn Tuy và đường Hồ Chí Minh, khi chiếc xe mô tô do ông Nhị điều khiển đã va chạm mạnh với xe mô tô mang BKS 74D1-154.09, điều khiển bởi Rocco Liam Edward (quốc tịch Úc), đang di chuyển theo hướng từ Quảng Bình về TP Hà Tĩnh.

Tai Nạn Khiến 1 Đại Tá Công An Tử Vong
Tai Nạn Khiến 1 Đại Tá Công An Tử Vong

Cú va chạm khiến Đại tá Nhị bị thương nặng và mặc dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, ông đã không qua khỏi. Thông tin từ hiện trường cho thấy hai chiếc mô tô chỉ hư hỏng nhẹ, nhưng cú đâm mạnh lại để lại hậu quả nghiêm trọng về mặt nhân mạng. Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, đã xác nhận sự việc và cho biết do tai nạn liên quan đến người nước ngoài, các cơ quan chức năng sẽ xử lý theo quy định quốc tế.

Đại tá Trần Đình Nhị trước khi về hưu đã có nhiều đóng góp quan trọng trong lực lượng công an, với nhiều năm công tác và đảm nhận các vị trí quan trọng như Trưởng Công an huyện Vũ Quang và Trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng đồng nghiệp và người thân.

Trong khi đó, tại Hà Nội, một vụ việc tai nạn  tương tự nhưng đầy đau thương khác đã diễn ra, khi Đại úy Nguyễn Văn Thưởng bị chấn thương sọ não nặng do bị ô tô chèn qua người khi đang làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông. Phạm Ngọc Sơn, tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Tucson, đã cố tình quay đầu bỏ chạy khi thấy tổ công tác, chèn qua Đại úy Thưởng đang đứng trước xe. Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận hành vi của mình và kết quả kiểm tra cho thấy anh này có nồng độ cồn trong máu.

Hiện tại, Đại úy Nguyễn Văn Thưởng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tướng Tô Lâm, đã đích thân đến thăm hỏi và động viên tinh thần của anh cùng gia đình, đồng thời biểu dương tinh thần dũng cảm của Đại úy Thưởng trong cuộc chiến chống tội phạm. Sự tận tụy của đội ngũ y bác sĩ cũng đã được Bộ trưởng ghi nhận, với mong muốn họ tiếp tục cống hiến hết mình để cứu chữa cho Đại úy Thưởng.

Những vụ việc như thế này không chỉ là lời cảnh báo về sự nguy hiểm của giao thông mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi người trong việc tuân thủ luật pháp và bảo vệ mạng sống, không chỉ cho bản thân mà còn cho người khác.