Phạm Văn Minh 27 Tuổi Cái Ác Ma Máu Lạnh

Phạm Văn Minh

Ngày 17/10, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về một vụ án mạng gây rúng động tại Đà Nẵng, khi một người đàn ông ra tay sát hại bạn gái chỉ một ngày sau khi cầu hôn. Vụ việc đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng và truy tìm nguyên nhân dẫn đến hành động tàn bạo này.

Bạn trai cầu hôn bạn gái xong sát hại luôn trong đêm
Bạn trai cầu hôn bạn gái xong sát hại luôn trong đêm

Theo báo Pháp Luật Online, nghi phạm trong vụ án là Phan Văn Minh, 27 tuổi, quê tại thôn 2, xã Kon Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum. Minh đã thuê phòng tại một nhà nghỉ ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng vào ngày 14/10. Sau khi thuê phòng, anh ta rời đi, đến khoảng 23 giờ đêm ngày 15/10 mới quay lại cùng chị Y.H., 23 tuổi, trú tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum. Sáng ngày 16/10, khoảng 11 giờ, Minh rời khỏi nhà nghỉ một mình. Không lâu sau, chủ nhà nghỉ nhận được tin báo có người tử vong trong phòng mà Minh đã thuê.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra và truy tìm nghi phạm. Theo kết quả truy xét, công an phát hiện Phan Văn Minh đã di chuyển về xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Tại đây, Minh được cho là đã có ý định tự tử bằng cách uống thuốc diệt cỏ. Hiện nghi phạm đang bị tạm giữ và cơ quan công an tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Văn Minh 27 Tuổi cầu hôn bạn gái xong rồi sát hại luôn
Phạm Văn Minh 27 Tuổi cầu hôn bạn gái xong rồi sát hại luôn

Trên các diễn đàn mạng, nhiều giả thuyết chưa được kiểm chứng về vụ án đã lan truyền. Một số người cho rằng Minh và chị H đã yêu nhau trong một thời gian, nhưng trong mối quan hệ này, Minh thường xuyên bạo hành và có hành vi bạo lực với bạn gái. Trước khi gây án, Minh đã cầu hôn chị H thành công trong một buổi tối tại nhà hàng. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày, sự việc kinh hoàng đã xảy ra.

Một nguồn tin khác lại cho rằng nguyên nhân của vụ án bắt nguồn từ sự ghen tuông của Minh, khi biết chị H là một người mẹ đơn thân. Vì không kiềm chế được sự tức giận, Minh đã ra tay tàn nhẫn, cướp đi sinh mạng của người phụ nữ mà anh ta vừa cầu hôn. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này vẫn chỉ là lời đồn đoán và chưa có cơ sở xác thực.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và chưa công bố kết luận chính thức về vụ án. Những thông tin liên quan đến mối quan hệ của cặp đôi này cũng như động cơ dẫn đến hành vi tàn ác của Minh hiện vẫn đang là câu hỏi lớn đối với dư luận.