1 người Phụ Nữ Bị Tác Động Vật Lý Dã Man

Người Phụ Nữ Bị Hành Hung

Sáng ngày 10.10, một vụ hành hung dã man đã xảy ra trước cổng trường Trung học cơ sở Lương Định Của, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, làm rúng động dư luận và gây ám ảnh cho những người chứng kiến. Vụ việc diễn ra vào thời điểm đông đúc khi phụ huynh đưa con đến trường, khiến nhiều người hoảng sợ.

Người Phụ Nữ Bị Hành Hung Dã Man
Người Phụ Nữ Bị Hành Hung Dã Man

Chị H., một người phụ nữ trung niên, như thường lệ, lái xe máy đưa con trai đến trường. Khi chị chuẩn bị rời khỏi cổng trường, hai thanh niên chở nhau trên chiếc xe Sirius bất ngờ áp sát. Một trong hai thanh niên cầm theo chiếc cờ lê kim loại và không một lời cảnh báo, lao vào tấn công chị H. Nam thanh niên này đánh liên tiếp vào đầu và mặt nạn nhân, khiến chị gục ngã ngay tại chỗ. Không dừng lại ở đó, kẻ tấn công tiếp tục đánh vào tay, chân và ngực của chị trước khi cùng đồng bọn tẩu thoát.

Hiện trường sau vụ hành hung để lại cảnh tượng kinh hoàng: máu chảy từ mũi và miệng nạn nhân, với những học sinh và phụ huynh đứng xung quanh bàng hoàng. Chị H. sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh để cấp cứu. Do tình trạng quá nghiêm trọng, chị được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán chị bị gãy xương hàm, mũi, tay, răng, cùng nhiều chấn thương nặng khác. Quá trình điều trị kéo dài và phức tạp, chị H. tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình để phẫu thuật.

Qua cuộc điều tra sơ bộ, chị H. chia sẻ rằng chị không hề quen biết người đã tấn công mình. Tuy nhiên, chị có một mâu thuẫn tài chính lớn với bà P.T.N.Y, một người phụ nữ đã vay của chị số tiền lên đến 30 tỉ đồng nhưng không trả. Mối nghi ngờ về động cơ của vụ tấn công được hướng vào tranh chấp tiền bạc này. Hiện Công an TP.Thủ Đức đã xác định được nghi phạm tấn công là Nguyễn Thế A. và đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ động cơ cũng như vai trò của các bên liên quan.

Sau hai tháng kể từ vụ việc, nạn nhân vẫn còn mang những thương tích nghiêm trọng trên cơ thể. Chị H. cho biết xương hàm và tay vẫn chưa hồi phục, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Mỗi khi nghe tiếng động ngoài cửa, chị lại cảm thấy hoảng loạn, ám ảnh bởi ký ức kinh hoàng ngày hôm đó.

Vụ tấn công xảy ra ở nơi công cộng, trước mặt nhiều học sinh và phụ huynh, khiến không chỉ nạn nhân mà cả cộng đồng đều cảm thấy bàng hoàng và lo lắng về mức độ bạo lực công khai. Công an TP.Thủ Đức đang tích cực điều tra để xử lý vụ việc và trấn an dư luận.