Cựu Cầu Thủ Bóng Đá Bị Bắt

 

Vụ việc một cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh bị bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm tại khách sạn hạng sang Corinthia, Westminster đang gây rúng động dư luận, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và đặt câu hỏi về danh tính của người trong cuộc. Theo tờ The Sun, sự việc xảy ra sau khi người phụ nữ gặp cầu thủ này tại một quán bar ở trung tâm London, và cả hai cùng quay trở lại khách sạn. Tuy nhiên, sau đó, người phụ nữ đã nhanh chóng báo cáo với lễ tân về việc mình bị tấn công tình dục.

Cầu Thủ Bóng Đá Ngoại Hạng ANh tố vì tội hấp diêm
Cầu Thủ Bóng Đá Ngoại Hạng ANh tố vì tội hấp diêm

Ngay lập tức, cảnh sát có mặt tại hiện trường, bắt giữ cầu thủ này trong sự ngỡ ngàng của nhân viên và khách lưu trú. Theo nguồn tin, cầu thủ 20 tuổi, có quốc tịch nước ngoài, từng thi đấu cho một số câu lạc bộ danh tiếng tại Anh và đã đại diện quốc gia trong nhiều trận đấu lớn. Tuy nhiên, vì lý do pháp lý, danh tính của anh vẫn chưa được công khai.

Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra kỹ lưỡng. Tại đồn cảnh sát Charing Cross, nghi phạm đã bị lấy mẫu ADN, chụp ảnh và lấy dấu vân tay, đồng thời bị thẩm vấn suốt cả ngày với sự có mặt của luật sư. Sau khi hoàn tất các thủ tục, anh được tại ngoại và sẽ tiếp tục bị điều tra cho đến giữa tháng 12. Cảnh sát cũng đã tiến hành giám định phòng khách sạn trị giá 750 bảng/đêm của cầu thủ và phân tích đoạn phim CCTV từ khách sạn để làm rõ sự việc.

Nạn nhân, một phụ nữ khoảng 20 tuổi, đã được đưa tới trung tâm tư vấn hiếp dâm Haven để kiểm tra sức khỏe và cung cấp lời khai cho cảnh sát. Sự đau khổ và bàng hoàng của cô đã dấy lên nhiều câu hỏi về những tình tiết phía sau vụ án, đồng thời làm dấy lên làn sóng tranh luận trong dư luận về vấn đề an toàn và trách nhiệm của những người nổi tiếng trong các vụ việc tương tự.