Nguyễn Phương Hằng Vợ Cũ nam Chăng

Câu chuyện về bà Nguyễn Phương Hằng, CEO của Đại Nam, bị đồn là “vợ bé” của trùm giang hồ Năm Cam đã từng gây xôn xao dư luận, đặc biệt khi bà Hằng là một nhân vật nổi tiếng với những phát ngôn và hành động gây tranh cãi. Vụ việc này không chỉ thu hút sự chú ý của công chúng mà còn làm dấy lên nhiều tin đồn thất thiệt, khiến bà Hằng phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích.

Tin đồn là “vợ bé” của Năm Cam

Vào tháng 5/2021, tin đồn rằng bà Nguyễn Phương Hằng là “vợ bé” của Năm Cam bắt đầu lan rộng. Theo những thông tin sai lệch, bà Hằng bị cho là từng có mối quan hệ mật thiết với Năm Cam – trùm giang hồ khét tiếng một thời. Tin đồn này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận, đặc biệt khi nó được phát tán qua nhiều kênh truyền thông không chính thống, thậm chí bằng truyền khẩu.

 

Nguyễn Phương Hằng Vợ Bé Của Ông Trùm Nam Cam
Nguyễn Phương Hằng Vợ Bé Của Ông Trùm Nam Cam

Trước áp lực từ dư luận và những lời cáo buộc vô căn cứ, bà Nguyễn Phương Hằng đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn này. Bà cho biết, đó là một sự vu khống và bôi nhọ có hệ thống nhằm làm tổn hại đến danh dự của bà. Bà Hằng bức xúc: “Họ đã vu khống, bôi nhọ tôi bằng tờ rơi rải khắp Bình Dương, trên mạng Internet, và cả truyền khẩu dân gian rằng tôi là chị Kim Anh – vợ ông Năm Cam. Đây là sự vu khống không thể chấp nhận.”

Mối liên quan với giang hồ Đ.Đ.G

Trên thực tế, người mà bà Nguyễn Phương Hằng từng “liên quan” không phải là Năm Cam, mà là Đ.Đ.G – một đại ca giang hồ khét tiếng, đàn em thân tín của Năm Cam. Theo những thông tin từ các cơ quan chức năng, tên thật của bà Nguyễn Phương Hằng trước đây là Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Bà Hằng đã từng sống cùng với G như vợ chồng trong giai đoạn những năm 1990.

Trong quá khứ, bà Tuyền đã mua một căn nhà tại địa chỉ 21/15A đường Trường Sơn, nhưng sau đó bị G đe dọa và ép bà phải chuyển toàn bộ giấy tờ nhà sang cho hắn. G thậm chí đã cưỡng ép bà Tuyền viết giấy cam kết không tranh chấp quyền sở hữu căn nhà để chiếm đoạt tài sản.

Mặc dù G phủ nhận các cáo buộc và tuyên bố rằng mình mới là người mua nhà, cơ quan điều tra đã có đủ chứng cứ chứng minh rằng bà Tuyền là chủ thực sự của căn nhà. Những lời khai của bà Tuyền phù hợp với lời khai của các nhân chứng và khác hoàn toàn so với lời khai của G, khẳng định rằng G đã sử dụng bạo lực và đe dọa để chiếm đoạt tài sản.

 

Kết quả vụ việc

Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã xác định G phạm tội cưỡng đoạt tài sản với số lượng lên tới 45 lượng vàng và buộc đối tượng này phải lĩnh án 7 năm tù. Sự kiện này đã đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời bà Hằng, khi bà vượt qua được những sóng gió từ quá khứ và vươn lên trở thành một doanh nhân thành đạt.

Qua câu chuyện trên, có thể thấy rằng những tin đồn về việc bà Nguyễn Phương Hằng là “vợ bé” của Năm Cam là hoàn toàn không đúng sự thật. Những lời vu khống đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của bà, nhưng cũng cho thấy bản lĩnh và sự kiê