Thủy Tiên CHính Thức Bị Cô Lập

Thủy Tiên, nữ ca sĩ từng chịu nhiều sóng gió liên quan đến ồn ào từ thiện năm 2020, đã trải qua những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp. Cô từng đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, khi bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc quản lý số tiền từ thiện lên đến 177 tỷ đồng. Mặc dù đã nhiều lần công khai sao kê tài khoản ngân hàng và các giấy tờ chứng minh sự minh bạch, cùng với việc cơ quan điều tra kết luận cô không có hành vi sai phạm, nhưng danh tiếng của Thủy Tiên vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

Thủy Tiên sau lùm xùm từ thiện nhận 177 từ quỹ từ thiện đã du lịch dãy Himalaya
Thủy Tiên sau lùm xùm từ thiện nhận 177 từ quỹ từ thiện đã du lịch dãy Himalaya

Năm 2021, cô phải đối diện với việc hơn 200.000 người tham gia nhóm antifan, tẩy chay các nhãn hàng cô hợp tác, gây áp lực để hình ảnh của Thủy Tiên gần như “biến mất” khỏi các sự kiện lớn. Có những lần, khi tham gia một show diễn, nữ ca sĩ ngồi lẻ loi giữa khán phòng, không có đồng nghiệp nào muốn đến gần. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Người ta sợ mang họa đó anh”, hé lộ phần nào sức ép khủng khiếp từ dư luận.

Giữa bão dư luận, Thủy Tiên không ít lần bộc bạch sự mệt mỏi: “Antifan chửi bới, phá nhãn hàng tôi làm đại diện, khiến tôi hoang mang tột độ. Nhiều lúc tôi tự hỏi liệu mình làm đúng hay sai”. Nhưng cô không để bản thân gục ngã. Sự kiên cường giúp cô vượt qua những thời khắc đen tối nhất và tiếp tục các hoạt động từ thiện, dù không còn kêu gọi đóng góp từ cộng đồng.

Sau hai năm từ biến cố, Thủy Tiên đã dần lấy lại sự bình yên bên gia đình. Cô và Công Vinh, chồng cô, vừa hoàn thành căn biệt thự mới sang trọng, nơi vợ chồng cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Gần đây, cặp đôi còn gây chú ý khi chia sẻ chuyến tham quan dãy Himalaya bằng trực thăng, một hành trình đầy ấn tượng với chi phí không nhỏ.

Cuộc sống của Thủy Tiên hiện tại có vẻ êm đềm, nhưng những gì cô trải qua là minh chứng cho một tinh thần kiên cường, vượt qua sóng gió và tìm lại bình yên sau những tổn thương sâu sắc trong sự nghiệp.