Long Tròn Hay Còn Gọi Là Long Máy Chém Xong Rồi

Long Máy Chém Chính Thức Sa Lưới Pháp Luật

Sáng 25-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo về việc triệt phá thành công một chuyên án liên quan đến việc tàng trữ, mua bán, vận chuyển và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, hoạt động trên phạm vi liên tỉnh. Đây là một vụ án có quy mô lớn, do Đỗ Hoàng Hiệp, hay còn được biết đến với biệt danh “Hiệp máu” (35 tuổi, ngụ tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), cầm đầu.

Long Máy Chém Chính thức sa lưới pháp luật
Long Máy Chém Chính thức sa lưới pháp luật

 

Trong chiến dịch này, công an đã bắt giữ 8 nghi can, bao gồm Hiệp và những đồng phạm khác như Lê Quang Hoàn (biệt danh “Hoàn gấu”, 31 tuổi), Phạm Thị Yến (26 tuổi), Nguyễn Thị Lan Hương (biệt danh “Hương Mạch”, 38 tuổi) – cả ba đều ngụ tại Thanh Hóa. Các nghi can khác gồm Phạm Bá Đại (31 tuổi), Nguyễn Hải Long (có biệt danh “Long máy chém”, 55 tuổi, đã có tiền án với 7 lần đi tù), Đặng Mỹ Vân (29 tuổi), và Nguyễn Anh Duy (28 tuổi) – tất cả đều ngụ tại TP Hà Nội.

 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nhóm đối tượng này đã bị phát hiện thông qua quá trình điều tra nắm tình hình, khi có dấu hiệu mua bán, tàng trữ, và tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Ngay lập tức, chuyên án được lập ra để đấu tranh với hoạt động tội phạm này.

Trong quá trình triển khai các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an TP Thanh Hóa) thực hiện bắt quả tang Phạm Thị Yến khi đang tàng trữ gần 2 gram ma túy. Tiếp đó, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ và khám xét khẩn cấp nơi ở của Đỗ Hoàng Hiệp và Nguyễn Hải Long (“Long máy chém”). Qua quá trình khám xét, công an đã thu giữ nhiều dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma túy, cùng một số lượng lớn “nước vui” – một loại ma túy tổng hợp, và 75 viên đạn.

Cơ quan công an cho biết, đây là một đường dây tàng trữ, mua bán, vận chuyển và tổ chức sử dụng trái phép ma túy có tính chất phức tạp, với phạm vi hoạt động rộng lớn, kéo dài qua nhiều tỉnh thành, và có sự tham gia của các đối tượng có tiền án, tiền sự. Đỗ Hoàng Hiệp được xác định là người đứng đầu, giao nhiệm vụ cho Phạm Thị Yến liên hệ với các nguồn cung cấp ma túy tổng hợp như Ketamin, thuốc lắc, và “nước vui” từ Đặng Mỹ Vân ở Hà Nội. Sau khi ma túy được mua về, chúng sẽ được đưa về Thanh Hóa để tiêu thụ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án nhằm truy bắt thêm các đối tượng liên quan và làm rõ những tình tiết khác trong đường dây ma túy phức tạp này.