Lấy Chồng U80 và Đêm Tân Hôn Kinh Hoàng

 

 

“Cắn răng” lấy chồng già U80 để trừ nợ, đêm tân hôn chuẩn bị động phòng, tôi hoảng loạn trước sự thật đáng sợ lộ diện trong bóng tối

Lý chưa bao giờ tưởng tượng ngày mình lên xe hoa lại đến trong hoàn cảnh này. Đứng trước gương, trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, cô không thể nở nổi một nụ cười. Hôn nhân này chẳng phải kết quả của tình yêu, mà là sự hy sinh, một cách để cô trả ơn sinh thành cho cha mẹ. Trong lòng cô ngập tràn mâu thuẫn và nỗi sợ hãi.

Chồng U80 đêm tân hôn nhấc người
Chồng U80 đêm tân hôn nhấc người

 

Bố Lý làm ăn thua lỗ, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo. Ngôi nhà nhỏ, nơi cô lớn lên, cũng đã bị bán đi để trả nợ và lấy tiền chữa bệnh cho mẹ. Khi nghe nói bố còn nợ một người đàn ông tên Thức 600 triệu, lòng Lý quặn đau. Cô biết mình không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận lời cầu hôn của ông ta – một người đàn ông góa vợ, tuổi chồng U80. Cô đã tự nguyện trao cuộc đời mình để cứu vớt gia đình.

Ngày cưới, Lý bước chân vào lễ đường mà trái tim nặng trĩu. Những lời xì xào xung quanh càng làm cô thêm bất an: “Nghe nói vợ cũ của ông Thức chết vì ông ta đấy”, có người nói. Người khác lại trấn an: “Chú Thức chẳng phải người xấu, ông ấy còn làm từ thiện giúp đỡ biết bao người.” Cô không biết phải tin ai, chỉ còn biết tiến bước mà lòng nơm nớp lo sợ.

Đêm tân hôn, căn phòng lạnh lẽo, ánh sáng lờ mờ từ ngọn đèn ngủ càng làm nỗi cô đơn của cô thêm rõ rệt. Thức – người đàn ông mà giờ đây cô gọi là chồng, bước vào sau khi uống rượu. Trái với những gì cô tưởng tượng, anh ta không say xỉn, mà lại tỉnh táo lạ thường.

 

Thức bước đến gần, ánh mắt nhìn cô đượm chút thương cảm. “Sao em lại sợ anh thế?” – giọng anh khẽ vang lên trong đêm yên tĩnh. “Tôi không ép buộc gì em đâu. Từ giờ em là vợ tôi, nhà này là của em, hãy thoải mái mà sống.”

Lý ngỡ ngàng. Cô không nghĩ người đàn ông này lại dịu dàng đến vậy. Trong giây phút ấy, những lo âu, sợ hãi dường như tan biến, thay vào đó là một cảm giác nhẹ nhõm, dù mơ hồ.

Đêm ấy, không có những khoảnh khắc nồng nàn đam mê như trong tưởng tượng về một đêm tân hôn. Thức chỉ ngồi bên cạnh, kể lại câu chuyện về người vợ quá cố. Bà ấy đã qua đời sau nhiều lần mang thai không thành công vì mắc bệnh tim. Lý nghe, lòng trĩu nặng. Có lẽ, anh ta cũng không phải người tàn nhẫn như lời đồn đại. Và trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, cô nhận ra rằng cuộc hôn nhân này có thể không hoàn toàn là một bi kịch.

Thức nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, hôn lên đó một cách chậm rãi, đầy trìu mến. “Anh sẽ cho em thấy, em đã chọn đúng người.”

Cả đêm ấy, hai người không có thêm sự tiếp xúc thân mật nào khác. Lý chỉ đơn giản là chìm vào giấc ngủ, với lòng nhẹ bớt nỗi lo toan. Chặng đường phía trước còn dài, nhưng cô cảm nhận được một sự an ủi thầm lặng rằng, dù hôn nhân này bắt đầu từ sự bất đắc dĩ, nhưng biết đâu đó, hạnh phúc vẫn có thể nảy mầm.

Giá Vàng Tăng Đỉnh Điểm 81.6 triệu