Vụ Cháy Lớn Nam Từ Liêm Hà Nội..

Chiều ngày 19/9, một vụ cháy bất ngờ xảy ra tại xưởng in trên phố Quang Tiến, khu vực Giao Quang, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khiến cả khu vực bàng hoàng. Vụ hỏa hoạn bắt đầu vào khoảng 16h30, ngay gần trường Tiểu học Đại Mỗ 3, tạo nên cảnh tượng hoảng loạn khi đám cháy lan rộng nhanh chóng, kèm theo cột khói đen bốc cao, có thể nhìn thấy từ xa.

Cháy Lớn Tại Nam Từ Liêm Hà Nội
Cháy Lớn Tại Nam Từ Liêm Hà Nội

 

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ, vụ cháy xuất phát từ một xưởng in nằm tại số 51 đường Quang Tiến, một khu vực được bao quanh bởi nhiều vật dụng dễ bắt lửa như giấy in và máy móc. Ban đầu, người dân xung quanh đã nỗ lực sử dụng bình chữa cháy mini để dập lửa, nhưng đám cháy quá lớn và phát triển nhanh chóng, khiến mọi nỗ lực của họ không có kết quả. Ngọn lửa mạnh đã lan rộng khắp xưởng, đốt cháy toàn bộ vật liệu dễ cháy bên trong, làm khung thép và mái tôn của nhà xưởng bị cong vênh nghiêm trọng.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Nam Từ Liêm ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Bốn xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đã được huy động để kiểm soát tình hình. Nhờ sự nỗ lực và phản ứng nhanh chóng, đến khoảng 17h30, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, thiệt hại vật chất là rất lớn, khi toàn bộ máy móc và giấy in bên trong xưởng in rộng 400m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm cho biết, may mắn thay, vụ cháy không gây ra thương vong về người. Các lực lượng chức năng hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và đánh giá thiệt hại cụ thể. Hiện trường vụ cháy vẫn còn nóng và nguy cơ tái phát lửa vẫn còn tồn tại, nên lực lượng PCCC vẫn duy trì đội ngũ túc trực để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khu vực xung quanh.

Vụ cháy là lời nhắc nhở nghiêm túc về sự cần thiết của các biện pháp phòng cháy chữa cháy, đặc biệt tại các khu vực có nguy cơ cao như xưởng in với nhiều vật liệu dễ cháy.

Tai Nạn Khiến bé Lớp 1 ra đi người mẹ đau xót đi theo con..