Sốc Xe Cấp Cứu Gặp Tai Nạn Liên Hoàn

 

 

Khoảng 15h chiều ngày 19/9, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn qua dưới chân cầu Nguyễn Tri Phương, quận 5, TP.HCM. Trong lúc dòng phương tiện đang di chuyển theo hướng từ quận Bình Tân về trung tâm quận 1, một va chạm liên hoàn bất ngờ xảy ra giữa 4 ô tô, bao gồm 2 xe con, 1 xe tải và 1 xe cấp cứu.

 

xe cứu thương gặp tai nạn khinh khủng khiếp
xe cứu thương gặp tai nạn khinh khủng khiếp

 

Hiện trường vụ tai nạn đầy hỗn loạn khi chiếc xe cấp cứu bị hư hỏng nặng phần đầu, nằm chắn ngang một làn đường, tạo ra tình trạng giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Gần đó, các phương tiện khác cũng chịu thiệt hại đáng kể, với xe con và xe tải đều bị móp méo, vỡ kính sau cú va chạm mạnh.

 

Vụ việc không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến lưu thông trên tuyến đường huyết mạch mà còn khiến nhiều người chứng kiến không khỏi lo lắng trước sự cố liên quan đến xe cấp cứu, vốn là phương tiện ưu tiên trong các trường hợp khẩn cấp. Dòng xe bị tắc nghẽn kéo dài hàng trăm mét, người dân buộc phải chuyển hướng hoặc chờ đợi lâu hơn để có thể tiếp tục di chuyển.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.HCM đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tiết giao thông, tránh tình trạng ách tắc thêm nghiêm trọng. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã khởi động quá trình điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm. Các tài xế liên quan đã được mời làm việc, thu thập thông tin và kiểm tra tình trạng kỹ thuật của các phương tiện để có kết luận chính xác.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về số người bị thương trong vụ tai nạn, và các nhân viên cứu hộ đang tiếp tục xử lý hiện trường. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là những lo ngại về an toàn giao thông tại các khu vực đông đúc như đại lộ Võ Văn Kiệt, nơi thường xuyên xảy ra các vụ va chạm nghiêm trọng.

Xót Xa Người Mẹ Vừa Sinh Đôi Xong Đã