MC Đại nghĩa Bị Điện Giật

 

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MC Đại Nghĩa gặp sự cố trên sân khấu, bị điện giật trong lúc phát biểu, đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Sự việc xảy ra trong lúc nam MC đang mải mê nói chuyện, bỗng nhiên anh nhảy dựng lên và thốt lên rằng bị điện giật, khiến cả hội trường cười ồ. May mắn, sự cố này không gây nguy hiểm cho Đại Nghĩa, và anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tiếp tục phần phát biểu của mình.

 

MC Đại Nghĩa Bị Điện Giật Hiện Đang...
MC Đại Nghĩa Bị Điện Giật Hiện Đang…

 

Những bình luận trên mạng xã hội sau khi đoạn clip được chia sẻ cho thấy nhiều người đã cảm thấy bất ngờ và không nhịn được cười vì tình huống hài hước. Một số người nhận xét rằng sự cố tuy không may mắn nhưng lại mang đến tiếng cười cho khán giả. Sự việc này cũng không ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của nam MC trong lòng người hâm mộ, mà ngược lại còn thể hiện sự điềm tĩnh và chuyên nghiệp của anh trên sân khấu.

 

Không chỉ nổi bật trong vai trò MC, Đại Nghĩa còn gây ấn tượng với khán giả bởi những hoạt động thiện nguyện. Trước khi sự cố sân khấu xảy ra, anh đã từng xuống tóc xuất gia gieo duyên 10 ngày sau chuyến thiện nguyện tại miền Trung. Đại Nghĩa từng chia sẻ về ước muốn đi tu từ nhỏ nhưng vì là con một, anh đã phải đấu tranh nội tâm rất nhiều giữa việc theo đuổi con đường tu hành hay trở thành nghệ sĩ. Mặc dù không thể thực hiện được giấc mơ tu sĩ từ sớm, nhưng việc gieo duyên như một tu sĩ thực thụ đã phần nào giúp anh thỏa lòng.

Ngoài ra, báo Dân Việt cũng đề cập đến một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa của nghệ sĩ Đại Nghĩa tại Lào Cai. Anh và đoàn đã đến Làng Nủ để trao tiền và quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại do bão lũ. Đường đi đến nơi rất gập ghềnh, hiểm trở, nhưng Đại Nghĩa cùng các cộng sự không quản ngại khó khăn để mang 500 phần quà và tiền mặt đến cho 167 hộ dân, trong đó có những gia đình không thể có mặt để nhận quà trực tiếp do địa hình bị sạt lở.

 

Chia sẻ về chuyến đi, Đại Nghĩa không giấu được cảm xúc khi chứng kiến cảnh tan hoang sau lũ và sự bất lực của những người dân đứng trên bờ dõi theo nhóm cứu hộ. Những hình ảnh và câu chuyện về lòng kiên nhẫn, sự đồng cảm, và quyết tâm trong các hoạt động từ thiện của anh đã chạm đến trái tim của rất nhiều người hâm mộ, khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt công chúng.

Bà Nguyễn Phương Hằng Hôm Nay Đã Chính Thức Ra tù