xÓT Xa Chia Buồn Cùng Ngứt Việt Hoàn

 

Thiệt hại lớn nhưng không làm lay chuyển tinh thần của người nghệ sĩ.
Những cơn bão dữ dội đã tàn phá trang trại 10.000m² của NSƯT Việt Hoàn, nơi anh đã bỏ nhiều công sức để xây dựng, vun trồng cây trái. Hình ảnh cánh cổng nhà bị bay mất, hàng cây xanh tươi bị bật gốc khiến lòng người không khỏi xót xa. Toàn bộ cây trồng suốt hơn 10 năm, giờ chỉ còn lại những gốc rễ trơ trọi.

 

NGƯT Việt Hoàn Quá Xót xa Cho anh
NGƯT Việt Hoàn Quá Xót xa Cho anh

 

 

Thiệt hại sau cơn bão đã gây tổn thất lớn cho NSƯT Việt Hoàn, khi trang trại rộng 10.000m2 trên đồi của anh tại ngoại thành Hà Nội chịu ảnh hưởng nặng nề. Theo những hình ảnh được chia sẻ, nhiều cây cối trồng suốt hơn 10 năm đã bật rễ, đổ gãy. Cổng vào nhà cũng bị hư hại khi một cánh cửa bị cuốn bay. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn giữ thái độ lạc quan, viết: “Viethoan’sfarm yên ổn về người và nhà. Chỉ có cây trái và cảnh quan nát bươm. Hẹn 1 tháng nữa em sẽ đẹp đẽ trở lại tiếp đón mọi người.”

Những lời chia sẻ của NSƯT Việt Hoàn đã nhận được sự động viên từ nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong giới nghệ thuật. MC Thảo Vân là một trong những người đầu tiên lên tiếng, bày tỏ sự xót xa: “Thiệt hại quá anh à, bao công sức… Thôi lại làm lại anh nhỉ. Bình an anh nhé!”. MC Anh Tuấn thì tiếc nuối những cây cối trong trang trại: “Chia sẻ cùng anh. Em tiếc nhất cây và mấy quả mít.” Lời động viên từ các nghệ sĩ khác như ca sĩ Minh Quân, Bằng Kiều, MC Lê Anh, NSND Thanh Hoa và ca sĩ Tô Minh Thắng cũng liên tục gửi đến, với những câu bày tỏ sự đồng cảm như: “Xót quá bác ơi”, “Mong anh và các bé bình an”, “Thương quá, bao công sức của em”.

 

 

Sinh năm 1966 tại Thái Bình trong một gia đình có truyền thống cải lương, NSƯT Việt Hoàn đã có sự nghiệp âm nhạc đáng nể. Anh thi đỗ Nhạc viện Hà Nội năm 1997 và được đào tạo dưới sự dẫn dắt của cố NSND Lê Dung. Trải qua nhiều năm công tác ở các đơn vị nghệ thuật uy tín như Đài Tiếng nói Việt Nam và Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Nam, Việt Hoàn đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

 

 

Về đời tư, nam ca sĩ từng kết hôn với ca sĩ Hoa Trần, kém anh 18 tuổi. Cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm và hai người có ba con chung, nhưng vào tháng 11/2023, Việt Hoàn bất ngờ công khai việc đã ly hôn. Sau sự kiện này, anh quyết định bỏ phố về vùng ngoại thành Hà Nội, xây dựng cuộc sống yên bình tại trang trại của mình, chăm sóc cây trái và tận hưởng không khí trong lành.

Dù gặp phải thiệt hại lớn sau bão, NSƯT Việt Hoàn vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu. Hình ảnh trang trại bị tàn phá chỉ là một giai đoạn tạm thời, bởi với tình yêu thiên nhiên và sự kiên nhẫn, anh hứa hẹn sẽ sớm khôi phục lại vẻ đẹp yên bình của nó.

 

Đây Là Cách Trương Mỹ Lan Kiếm 445.000 tỷ đồng