1 Nam Sinh Viên tuvong Bất Thường

 

Vào khuya ngày 14-9, một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại một khu trọ trên đường số 13, phường Cát Lái, TP Thủ Đức. Một nam sinh viên năm nhất của một trường đại học trong khu vực đã được phát hiện trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, có biểu hiện bất thường với các triệu chứng co giật, thở khó khăn, và toàn thân tím tái.

 

 

nam sinh viên năm nhất tử vong bất thường
nam sinh viên năm nhất tử vong bất thường

 

Những người dân sống trong khu vực này lập tức nhận ra sự bất ổn và nhanh chóng đưa nam sinh đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh để cấp cứu. Tuy nhiên, mặc dù đã được đưa đến bệnh viện kịp thời, nam sinh viên không thể qua khỏi và tử vong ngay sau đó.

 

 

 

Sự việc khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và đau xót, nhất là khi nạn nhân còn đang trong độ tuổi trẻ, vừa bắt đầu hành trình học tập ở bậc đại học. Ngay sau khi sự việc được báo cáo, lực lượng chức năng Công an TP Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột của nam sinh.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến vụ việc đang được Công an TP Thủ Đức và các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM tích cực điều tra.

BTV Việt Anh VTV Phông Bạt Tiền ủng Hộ