Vụ Nữ Diễn Viên 10X Hồ Liên Hinh Lộ Clip Nhạy Cảm Dài 20 Phút

Vụ nữ diễn viên 10X lộ clip nhạy cảm dài 20 phút: 2 sao nam bị nghi là kẻ phát tán

2 nam diễn viên này bị nghi có liên quan đến scandal lộ clip riêng tư của người đẹp Hồ Liên Hinh.

Những ngày qua, vụ việc nữ diễn viên Hồ Liên Hinh lộ clip nóng khiến showbiz Trung Quốc không yên. Theo các blogger giải trí xứ tỷ dân, gương mặt của Hồ Liên Hinh xuất hiện khá rõ trong video, còn nhân vật nam chỉ lấp ló vài phút và hoàn toàn không để lộ diện mạo. Vì vậy, truyền thông và công chúng suy đoán tiểu hoa đán 10X bị bạn trai quay lại khoảnh khắc riêng tư nhạy cảm và phát tán lên mạng xã hội.

Theo trang Sohu, dựa vào đặc điểm ngoại hình và mối quan hệ, 2 nhân vật bị đông đảo netizen đặt nghi vấn liên quan đến clip nóng của Hồ Liên Hinh là nam diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung và Vu Thích. Họ đều là bạn trai tin đồn của người đẹp sinh năm 2000. Hoàn Nhan Lạc Nhung lộ ảnh hẹn hò với Hồ Liên Hinh vào 9/2023, trong khi Vu Thích lại bị đồn đoán có mối quan hệ tình ái với nữ diễn viên vào cuối năm 2023.

Trước nghi ngờ gây bất lợi cho hình ảnh cá nhân, Hoàn Nhan Lạc Nhung ngay lập tức có động thái ngầm phủ nhận. Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cơ thể chi chít hình xăm để cho thấy anh không phải chàng trai trong clip khán giả đồn đoán. Trước những câu hỏi của công chúng có còn hẹn hò với Hồ Liên Hinh không, Hoàn Nhan Lạc Nhung giữ im lặng.

Về phía Vu Thích, anh vẫn bình thản đóng phim, tích cực quảng bá dự án mới và hoạt động trên mạng xã hội. Anh hoàn toàn không quan tâm hay bị ảnh hưởng bởi những tin đồn tiêu cực đang hướng đến mình.

Tuy nhiên, nghi vấn tài tử Phong Thần phát tán clip nóng của Hồ Liên Hinh sớm được làm rõ nhờ Tiêu Nguyệt – con dâu của ông chủ tập đoàn giải trí hàng đầu xứ tỷ dân Hoa Nghị Huynh Đệ và cũng là bạn thân của Vu Thích. Mới đây, cô đã livestream, ra mặt thanh minh giúp Vu Thích lẫn Hoàn Nhan Lạc Nhung. Tiêu Nguyệt khẳng định 2 ngôi sao 9X nói trên đều không phải “nam chính” trong vụ việc. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết trước nay Vu Thích chưa từng quen biết với Hồ Liên Hinh.

Không phải 2 nam nghệ sĩ đang bị réo tên khắp cõi mạng là người quay lén và tung clip lên mạng đâu. Tôi có thể khẳng định với các bạn điều này. Nguồn tin của tôi các bạn có thể yên tâm, chuẩn 100%. Vu Thích cũng chưa từng gặp gỡ hay hẹn hò với Hồ Liên Hinh. Chúng tôi còn không biết cô ấy là ai”, Tiêu Nguyệt nói.

Hồ Liên Hinh
Hồ Liên Hinh Ngồi Tạo Dáng

Theo trang 163, clip nhạy cảm của Hồ Liên Hinh và bạn trai bị rò rỉ trên mạng xã hội vào rạng sáng 9/5. Các blogger giải trí cho biết video dài 20 phút, có nội dung 18+ gây sốc không kém vụ bê bối lộ clip và ảnh nóng của nam diễn viên Trần Quán Hy vào năm 2008. Hiện, video nhạy cảm này đã bị xóa.

Công chúng nghi ngờ nữ diễn viên 10X bị bạn trai cũ quay lén cảnh nhạy cảm và phát tán lên mạng để hủy hoại hình ảnh. Bởi vài tiếng trước khi vụ việc xảy ra, Hồ Liên Hinh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Tôi hy vọng rằng các cô gái đang trong thời khắc đen tối nhất, mọi nạn nhân đang trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất, đều sẽ được công lý giải cứu”.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người hâm mộ đề nghị Hồ Liên Hinh lên tiếng và báo cảnh sát. Tuy nhiên, Hồ Liên Hinh và công ty quản lý đều giữ im lặng. Truyền thông Trung Quốc cho biết họ hoàn toàn không thể liên lạc với phía nữ diễn viên 10X. Sự biến mất Hồ Liên Hinh và công ty quản lý trước mọi thông tin trái chiều xoay quanh vụ việc khiến công chúng có cơ sở để tin rằng scandal lộ clip nóng là thật nên cô mới không phản hồi.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000. Trước khi vướng scandal đời tư, cô là tiểu hoa đán thế hệ mới nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Vào giới giải trí từ năm 2019, Hồ Liên Hinh được xem là viên ngọc sáng trong mắt giới làm phim Trung Quốc. Tuy nhiên, việc dính vào tai tiếng lộ clip nóng mới đây đã khiến danh tiếng của Hồ Liên Hinh hủy hoại hoàn toàn, sự nghiệp đứng trên bờ vực sụp đổ. Hồ Liên Hinh hiện bị chỉ trích là “gái hư”, đời sống riêng tư trụy lạc khi chủ động có hành vi chat khoe thân, để rồi bị quay lén và phát tán lên mạng.

Hoàn Nhan Lạc Nhung sinh năm 1997, là diễn viên kiêm ca sĩ. Hoàn Nhan Lạc Nhung có sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt. Trong khi Vu Thích sinh năm 1996, đang là ngôi sao trẻ được lăng xê trong giới điện ảnh Trung Quốc.

2 sao nam nghi là kẻ phát tán clip nhạy cảm dài 20 phút của nữ diễn viên 10X

Vụ việc nữ diễn viên Hồ Liên Hinh lộ clip nhạy cảm dài 20 phút đã gây xôn xao trong làng giải trí Trung Quốc. Có 2 nam diễn viên bị nghi là người liên quan đến việc phát tán clip này.

Trong khi nhân vật nam thì chỉ xuất hiện vài phút và không tiết lộ danh tính. Do đó, dư luận đã đặt nghi vấn rằng người bạn trai của Hồ Liên Hinh đã quay lại những khoảnh khắc riêng tư nhạy cảm và tung lên mạng xã hội.

Theo trang Sohu, dựa vào các đặc điểm ngoại hình và mối quan hệ, dân mạng đã nghi ngờ 2 diễn viên là Hoàn Nhan Lạc Nhung và Vu Thích có liên quan đến việc lộ clip của Hồ Liên Hinh.

Cả hai đều được đồn đoán là bạn trai của nữ diễn viên sinh năm 2000 này. Hoàn Nhan Lạc Nhung đã từng lộ ảnh hẹn hò với Hồ Liên Hinh vào tháng 9/2023, trong khi Vu Thích được đồn đoán có mối quan hệ với cô vào cuối năm 2023.

Hồ Liên Hinh cùng bạn trai
Hồ Liên Hinh cùng bạn trai tin đồn

Để đối phó với sự nghi ngờ, Hoàn Nhan Lạc Nhung đã có động thái phủ nhận một cách gián tiếp. Anh đã đăng tải hình ảnh của cơ thể có nhiều hình xăm để chứng minh rằng anh không phải là người đàn ông trong clip mà dư luận đồn đoán.

Trong khi đó, Vu Thích vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh mà không để ý đến những tin đồn tiêu cực xoay quanh mình.

Tuy nhiên, thông tin về việc nào đó người quay và phát tán clip này đã được làm rõ nhờ sự can thiệp của Tiêu Nguyệt, con dâu của ông chủ tập đoàn giải trí hàng đầu Trung Quốc, Hoa Nghị Huynh Đệ, cũng là bạn thân của Vu Thích.

Trong một buổi livestream gần đây, cô đã lên tiếng bênh vực cả Hoàn Nhan Lạc Nhung lẫn Vu Thích, khẳng định họ không phải là “nam chính” trong vụ việc.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết Vu Thích không có bất kỳ quan hệ nào với Hồ Liên Hinh.

“Không phải 2 nam nghệ sĩ đang bị réo tên khắp cõi mạng là người quay lén và tung clip lên mạng đâu. Tôi có thể khẳng định với các bạn điều này. Nguồn tin của tôi các bạn có thể yên tâm, chuẩn 100%. Vu Thích cũng chưa từng gặp gỡ hay hẹn hò với Hồ Liên Hinh. Chúng tôi còn không biết cô ấy là ai”, Tiêu Nguyệt nói.

Theo trang 163, clip nhạy cảm của nữ diễn viên Hồ Liên Hinh và bạn trai đã bị rò rỉ trên mạng xã hội vào rạng sáng ngày 9/5. Video này dài khoảng 20 phút, có nội dung 18+ gây sốc tương tự như vụ bê bối lộ clip và ảnh nóng của nam diễn viên Trần Quán Hy vào năm 2008. Tuy nhiên, hiện nay, video này đã bị xóa.

Công chúng đã bắt đầu nghi ngờ rằng người bạn trai cũ của Hồ Liên Hinh có thể đã quay và phát tán clip nhạy cảm nhằm hủy hoại danh tiếng của cô. Một số giờ trước khi scandal này xảy ra, Hồ Liên Hinh đã đăng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân của mình.

“Tôi hy vọng rằng các cô gái đang trong thời khắc đen tối nhất, mọi nạn nhân đang trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất, đều sẽ được công lý giải cứu”.

vẻ đẹp của Hồ Liên Hinh
vẻ đẹp của Hồ Liên Hinh
Tuy nhiên, cả diễn viên Hồ Liên Hinh và công ty quản lý của cô vẫn giữ im lặng. Sự mất tích của họ đã làm tăng thêm sự tin tưởng vào việc rằng vụ việc này là thật.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000. Trước khi vướng scandal đời tư, cô là tiểu hoa đán thế hệ mới nổi bật của showbiz Hoa ngữ.

Hồ Liên Hinh hiện bị chỉ trích là “gái hư”, đời sống riêng tư trụy lạc khi chủ động có hành vi chat khoe thân, để rồi bị quay lén và phát tán lên mạng.

Vụ tiểu hoa đán 10X Hồ Liên Hinh bị phát tán video nhạy cảm dài 20 phút với bạn trai gây chấn động dư luận Trung Quốc những ngày qua. Dù đoạn clip nóng nhanh chóng được xóa đi chỉ sau vài phút đăng tải và không lan truyền rộng rãi nhưng danh tiếng của Hồ Liên Hinh cũng đã bị phá hủy hoàn toàn, sự nghiệp đứng trên bờ vực sụp đổ.

Theo trang Sohu, 3 ngày kể sau vụ lộ clip chat khỏa thân, Hồ Liên Hinh vẫn không lên tiếng về vụ việc. Truyền thông Trung Quốc cho biết họ không thể liên lạc với nữ diễn viên trẻ lẫn công ty quản lý của cô sau khi scandal đời tư nghiêm trọng nổ ra. “Hồ Liên Hinh hoàn toàn biến mất. Cô ấy không xuất hiện và cũng dừng hoạt động mạng xã hội. Công ty quản lý của Hồ Liên Hinh cũng không trả lời bất kỳ cuộc gọi, email nào từ truyền thông”, trang Sohu cho biết.

Theo trang Sina, Hồ Liên Hinh đã bỏ qua thời gian vàng để xử lý vụ ồn ào đời tư. Dù nhiều cư dân mạng nghi ngờ video là sản phẩm ghép mặt từ công nghệ AI, nhưng phía Hồ Liên Hinh vẫn không hồi đáp. Sự im lặng của nữ diễn viên và công ty quản lý trước mọi thông tin trái chiều xoay quanh vụ việc khiến công chúng có cơ sở để tin rằng scandal lộ clip nóng là thật nên phía Hồ Liên Hinh mới không dám lên tiếng.

Ở showbiz Trung Quốc, các minh tinh từng dính tin đồn lộ clip, ảnh nóng như Dương Mịch, Angelababy, Trương Bích Thần trước đây… đều xử lý vụ việc rất nhanh chóng. Không chỉ đưa ra văn bản giải thích rõ tình hình, họ còn công khai báo cảnh sát để bảo vệ danh tiếng của mình.

Trang Sina nhận định scandal đời tư này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tương lai của Hồ Liên Hinh. “Bất kể sự thật hay kết quả của sự việc như thế nào, Hồ Liên Hinh vẫn sẽ là người chịu thiệt hại nặng nề nhất”, trang báo đánh giá. Hiện, Hồ Liên Hinh bị chỉ trích là “gái hư”, đời sống riêng tư trụy lạc khi chủ động có hành vi chat khoe thân, để rồi bị quay lén và phát tán lên mạng. Với hình ảnh tiêu cực như vậy, các nhà sản xuất và thương hiệu khó lòng dám mạo hiểm sử dụng Hồ Liên Hinh trong các dự án của họ.

Trong video, gương mặt của Hồ Linh Hiên xuất hiện rất rõ trong những cảnh chat khỏa thân, còn đối tượng nam không lộ diện. Hiện, video nhạy cảm này đã bị xóa.Công chúng nghi ngờ nữ diễn viên 10X bị bạn trai cũ quay lén cảnh nhạy cảm và phát tán lên mạng để hủy hoại hình ảnh.

Vài tiếng trước khi vụ việc xảy ra, Hồ Liên Hinh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Tôi hy vọng rằng các cô gái đang trong thời khắc đen tối nhất, mọi nạn nhân đang trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất, đều sẽ được công lý giải cứu”. Việc bạn trai cũ đăng clip phá hoại hình tượng của Hồ Liên Hinh bị lên án kịch liệt.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000. Trước khi vướng scandal đời tư, cô là tiểu hoa đán thế hệ mới nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Vào giới giải trí từ năm 2019, Hồ Liên Hinh được xem là viên ngọc sáng trong mắt giới làm phim Trung Quốc. Về đời tư, tháng 2 vừa qua, Hồ Liên Hinh gây chú ý khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung, bất chấp sự phản đối của người hâm mộ.

Danh tính bạn trai cũ làm lộ clip nhạy cảm của nữ diễn viên này đang được đồn thổi là 1 tài tử trong showbiz.

Vụ việc nữ diễn viên Hồ Liên Hinh bị rò rỉ clip nhạy cảm đang gây chấn động showbiz Trung Quốc. Clip phát tán khiến người đẹp 24 tuổi gặp điều tiếng. Theo suy đoán của truyền thông lẫn công chúng, người tung clip nóng của Hồ Liên Hinh lên mạng chính là bạn trai cũ của nữ diễn viên. Danh tính người đàn ông được cư dân mạng xứ Trung ráo riết truy tìm.

Đến chiều 9/5, cư dân mạng đổ dồn nghi vấn người đứng sau vụ lộ clip nóng của Hồ Liên Hinh chính là nam diễn viên Vu Thích. Dù người nam chỉ xuất hiện thoáng qua trong đoạn video nhạy cảm dài 20 phút nhưng netizen xứ Trung vẫn soi được bạn trai của Hồ Liên Hinh có chiếc cằm và nốt ruồi rất giống đặc điểm gương mặt của Vu Thích. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại xuất hiện trong video giống với mẫu điện thoại nam diễn viên Phong thần đang dùng. Cư dân mạng cũng nghi ngờ nhà Vu Thích là địa điểm trong clip nóng. Cây quạt trong đoạn video nhạy cảm giống cây quạt từng xuất hiện trong video quay tại nhà của Vu Thích trước đây.

Sau đó, cư dân mạng xứ tỷ dân còn “đào” được tin tình ái giữa Vu Thích và Hồ Liên Hinh do 1 blogger giải trí đăng tải cách đây không lâu. Thời điểm đó, blogger cho biết cặp sao bí mật hẹn hò vào tháng 12/2023. Hồ Liên Hinh là người chen chân vào mối quan hệ của Vu Thích và 1 phú bà. Sau khi bị phá hoại chuyện tình cảm, phú bà này đã đến công ty của Hồ Liên Hinh làm loạn, đồng thời dùng mối quan hệ khiến nữ diễn viên mất không ít dự án nghệ thuật.

vẻ đẹp của Hồ Liên Hinh đi dự sự kiện
vẻ đẹp của Hồ Liên Hinh đi dự sự kiện

Sau khi bị réo tên khắp cõi mạng từng có quan hệ tình ái với Hồ Liên Hinh và là người cố ý tung clip nóng hủy hoại nữ diễn viên trẻ, Vu Thích vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Theo tờ 163, clip nhạy cảm của Hồ Liên Hinh và bạn trai bị rò rỉ trên mạng xã hội vào rạng sáng 9/5. Các blogger giải trí cho biết video dài 20 phút, có nội dung 18+ gây sốc không kém vụ bê bối lộ clip và ảnh nóng của nam diễn viên Trần Quán Hy vào năm 2008. Trong video, gương mặt của Hồ Linh Hiên xuất hiện rất rõ trong những cảnh chat khỏa thân, còn đối tượng nam không lộ diện. Hiện, video nhạy cảm này đã bị xóa.

Công chúng nghi ngờ nữ diễn viên 10X bị bạn trai cũ quay lén cảnh nhạy cảm và phát tán lên mạng để hủy hoại hình ảnh. Vài tiếng trước khi vụ việc xảy ra, Hồ Liên Hinh đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: “Tôi hy vọng rằng các cô gái đang trong thời khắc đen tối nhất, mọi nạn nhân đang trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất, đều sẽ được công lý giải cứu”. Việc bạn trai cũ đăng clip phá hoại hình tượng của Hồ Liên Hinh bị lên án kịch liệt. Người hâm mộ hiện kêu gọi mọi người không lan truyền những hình ảnh nhạy cảm để bảo vệ nữ diễn viên.

Trước những thông tin tiêu cực có thể phá hủy hoàn toàn sự nghiệp, phía Hồ Liên Hinh chưa lên tiếng. Sự im lặng của nữ diễn viên trẻ và công ty quản lý khiến dân tình nghi vấn vụ lộ clip nóng là thật nên cô mới không phủ nhận hay đính chính.

Theo Sina, scandal đời tư này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, tương lai của Hồ Liên Hinh. Showbiz Trung Quốc vốn rất khắt khe với việc nghệ sĩ dính dáng đến bê bối tình dục 18+. Do đó, Hồ Liên Hinh hiện đối mặt với việc bị khán giả tẩy chay, thương hiệu quay lưng và nhà sản xuất cắt vai.

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000. Trước khi vướng scandal đời tư, cô là tiểu hoa đán thế hệ mới nổi bật của showbiz Hoa ngữ. Vào giới giải trí từ năm 2019, Hồ Liên Hinh được xem là viên ngọc sáng trong mắt giới làm phim Trung Quốc. Về đời tư, tháng 2 vừa qua, Hồ Liên Hinh gây chú ý khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên Hoàn Nhan Lạc Nhung, bất chấp sự phản đối của người hâm mộ.

Vu Thích sinh năm 1996. Tên tuổi của anh được chú ý sau thành công của phim điện ảnh Phong thần tam bộ khúc (hay còn gọi là Phong thần) . Thành công của tác phẩm giúp tên tuổi Vu Thích vụt sáng, có nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp như đóng Trường không chi vương cùng Vương Nhất Bác và Châu Đông Vũ, cùng Lưu Diệc Phi thuyết minh cho phim kỷ niệm 100 năm Disney Wish. Ngoài ra, anh còn trở thành gương mặt nghệ sĩ xuất hiện trong gần 30 tạp chí lớn nhỏ khác nhau chỉ trong năm 2023.

https://vietnamhotnew.com/quang-linh-vlogs-tiet-lo-khoi-tai-san-khong-lo-o-tuoi-27/

Quang Linh Vlogs Tiết Lộ Khối Tài Sản Khổng Lồ Ở Tuổi 27