“Drama Đình Đám: Hoa Hậu Thùy Tiên Đối Mặt Với Lời Gọi Tên Từ Zyy Doo”

 

Sau khi gây xôn xao với bài đăng mang nội dung mê tín dị đoan, Z.D, nhân vật chính trong vụ ồn ào tình ái liên quan đến Nam Thư, lại tiếp tục khiến dư luận chú ý với những động thái mới. Ngày 1/9, trên trang cá nhân, Z.D đã đăng bài quảng cáo bán hàng trực tuyến, kèm hình ảnh của Thùy Tiên đang sử dụng sản phẩm cùng dòng trạng thái: “Ăn cùng anh Thúc Tiến. Giá cả phải chăng, em gom rẻ hàng chính hãng cho cả nhà nha”.

 

 

Thùy Tiên Và Nam Thư Bị Z.D Réo tên
Thùy Tiên Và Nam Thư Bị Z.D Réo tên

 

Bài đăng này nhanh chóng bị khóa tính năng bình luận, nhưng không thể ngăn cản sự lan truyền và bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người lên án Z.D vì hành động câu view một cách trắng trợn để bán hàng, thậm chí sử dụng hình ảnh của Thùy Tiên nhằm thu hút sự chú ý. Những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng đã xuất hiện, kêu gọi tẩy chay những nội dung được cho là cố tình câu view của tài khoản này.

Drama bắt đầu từ tháng 7/2024 khi Z.D tố cáo Nam Thư có mối quan hệ tình cảm với chồng mình. Từ đó đến nay, dù đã qua hai tháng, câu chuyện này vẫn chưa lắng xuống. Z.D không ngừng đăng tải những bài viết đá xéo, mỉa mai Nam Thư trên mạng xã hội. Đáng chú ý hơn, Z.D đã lợi dụng sự chú ý này để kinh doanh online, bán các sản phẩm như thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc và những mặt hàng kém chất lượng khác, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

Hành vi của Z.D không dừng lại ở việc bán hàng kém chất lượng mà còn lan truyền những hình ảnh và thông tin mê tín dị đoan. Khi bị cư dân mạng nhắc nhở nên có trách nhiệm với những sản phẩm quảng cáo, Z.D lại phản ứng thô lỗ và thiếu tôn trọng: “Mày có quyền mua hoặc không mua, tao ép mày mua hay gì?”, “Đứa nào ngoại tình trước đứa đó sai, đ** nói nhiều”…

Sự việc này khiến nhiều người bức xúc và quay lưng với Z.D sau loạt hành động gây phẫn nộ. Trước đó, Z.D từng bị chỉ trích khi PR cho sản phẩm thuốc giảm cân chứa thành phần nguy hại. Sau khi bị chỉ trích, Z.D đã phải thừa nhận sai sót và hứa rút kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm quảng cáo. “Em xin lỗi mọi người. Xin lỗi vì đã không tìm hiểu kĩ sản phẩm mà đã PR đến mọi người. Cảm ơn anh chị đã lên tiếng khuyên bảo em. Em xin phép xoá story đã đăng. Hứa sẽ không vì tiền mà PR linh tinh nữa ạ. Em cảm ơn mọi người đã đọc”, cô chia sẻ.

 

 

Trong khi đó, Nam Thư vẫn giữ im lặng trước các ồn ào. Kể từ lần xuất hiện trước truyền thông vào ngày 5/8, nữ diễn viên đã làm rõ những tin đồn và khẳng định mối quan hệ với ông L. chỉ là bạn bè, đồng thời tố cáo chủ tài khoản Z.D đã dựng lên câu chuyện không có thật và đòi tống tiền cô 500 triệu đồng. Nam Thư cũng đã cung cấp giấy xét nghiệm âm tính với chất kích thích và xin lỗi những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Ngày 6/8, Công an quận 10, TP.HCM thông báo đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của Nam Thư về việc bị vu khống và xúc phạm danh dự. Hiện tại, cơ quan chức năng đang trong quá trình xác minh và xử lý đơn tố giác theo quy định pháp luật. Nam Thư cũng đã lập vi bằng và gửi đơn đến nhiều cơ quan chức năng khác để bảo vệ quyền lợi của mình.

Trong khi chờ đợi kết quả điều tra, Nam Thư chọn cách im lặng, mặc dù dư luận vẫn tiếp tục tranh cãi và theo dõi sát sao diễn biến của vụ việc.

 

Chấn Động Sân Khấu: Nam Nghệ Sĩ Ra Đi Đột Ngột Trong Tiếng Nấc Của Người Hâm Mộ