Con Gái Trường Giang Cập Nhật Mới

Những chia sẻ của Nhã Phương và Trường Giang về con gái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Trong buổi trò chuyện thân mật với hội bạn, cô bất ngờ tiết lộ câu chuyện con gái Destiny từng mắc bệnh chàm rất nghiêm trọng. Nhã Phương xúc động kể: “Con em hồi nhỏ cũng y vậy. Destiny đã bị chàm rất nhiều. Nặng đến mức nhìn vào phải xót xa. Bé bị nổi chàm từ hai bên má, tay, chân và toàn thân”.

 

Nhã Phương Bàng Hoàng Khi Hỏi Trường Giang
Nhã Phương Bàng Hoàng Khi Hỏi Trường Giang

 

Ban đầu, cô cho rằng con gái bị dị ứng do cơ địa, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ càng, cô mới nhận ra rằng không ai trong gia đình từng mắc căn bệnh này. Trong những ngày tháng đầy lo lắng ấy, vợ chồng cô đã thay phiên nhau chăm sóc con với tất cả tình yêu thương và sự kiên nhẫn. Sau một thời gian dài điều trị, bệnh chàm của Destiny đã khỏi, đem lại niềm vui và sự nhẹ nhõm cho cả gia đình.

Destiny, con gái nhỏ của Nhã Phương và Trường Giang, luôn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, để bảo vệ quyền riêng tư cho con, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang hiếm khi để lộ hình ảnh rõ mặt con trước công chúng. Trường Giang từng chia sẻ rằng anh muốn con gái mình được lớn lên một cách bình thường như bao đứa trẻ khác, tránh xa ánh đèn sân khấu và sự soi mói của truyền thông. Mặc dù không công khai gương mặt của con, nhưng cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của Destiny trên mạng xã hội, như một cách để giữ liên lạc với người hâm mộ.

 

Kể từ khi kết hôn vào năm 2018, Nhã Phương và Trường Giang đã trải qua không ít sóng gió để có được hạnh phúc hiện tại. Tình yêu và sự gắn kết của họ ngày càng bền chặt, nhất là từ khi có thêm thành viên nhỏ Destiny. Nhã Phương cũng dần rời xa ánh hào quang sân khấu, dành trọn thời gian và tâm huyết để chăm sóc gia đình nhỏ, nuôi dưỡng con cái và vun đắp tổ ấm. Những gì họ đã trải qua và xây dựng cùng nhau chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tình yêu và sự kiên định của họ trong cuộc sống.

 

https://youtu.be/dZdL1Xe0Q4c?si=8ZLojcBdoyQdXEY2

“Xót Xa Trước Mất Mát Của Diễn Viên Hà Việt Dũng”