“Xót Xa Trước Mất Mát Của Diễn Viên Hà Việt Dũng”

 

Hà Việt Dũng xúc động viết tâm thư, chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc với người thân vừa qua đời.

Tối ngày 31/8, diễn viên Hà Việt Dũng nghẹn ngào thông báo tin buồn về sự ra đi của giáo sư Ngô Xuân Nhuần, người thầy mà anh luôn kính trọng như cha.

Hà Việt Dũng từng được giáo sư Nhuần hướng dẫn võ thuật khi tham gia bộ phim truyền hình “Bão Ngầm”, thuộc series “Cảnh Sát Hình Sự”. Đối với anh, giáo sư Nhuần không chỉ là người thầy mà còn là người cha, là nguồn cảm hứng để anh hoàn thiện bản thân trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Nhiều khán giả và bạn bè đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới nam diễn viên.

 

Chia Buồn Cùng Gia Đình Hà Việt Dũng
Chia Buồn Cùng Gia Đình Hà Việt Dũng

 

Trên trang cá nhân, Hà Việt Dũng đã chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện cùng người thầy đáng kính – giáo sư Ngô Xuân Nhuần, người giữ vị trí Phó chủ tịch Liên chi hội võ cổ truyền Sông Lam, tỉnh Nghệ An. Anh gọi giáo sư là “cha”, và sau khi nghe tin ông qua đời, Hà Việt Dũng lập tức trở về Nghệ An để tiễn biệt.

Trong bài đăng mới nhất, Hà Việt Dũng kể lại lời dặn dò cuối cùng của cha trước lúc ra đi, rằng gia đình nên phát khăn tang cho anh, vì ông coi anh như con cái trong nhà. “Kỷ niệm cùng cha con lưu lại rất nhiều. Nghe tin cha mất, anh em con chạy vào xứ Nghệ tiễn cha. Cô bảo, trước khi mất, cha dặn: ‘Dũng có vào thì phát khăn vì cha coi như con’. Lần gần nhất con vào, cha không còn nói được, nhưng nước mắt rơi và ôm lấy tay con. Tiễn biệt cha, võ sư Ngô Xuân Nhuần. Ở bên kia, cha phù hộ cô, các em và gia đình ạ,” Hà Việt Dũng viết trong nỗi xúc động tràn ngập.

 

Dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến anh và gia đình. Năm 2022, võ sư Ngô Xuân Nhuần đã từng huấn luyện võ thuật cho dàn diễn viên nam trong phim “Bão Ngầm” – một bộ phim hình sự phá án nổi tiếng. Qua các đoạn clip được chia sẻ, người xem có thể thấy Hà Việt Dũng say mê tập luyện dưới sự chỉ dẫn tận tình của thầy.

Sinh năm 1987 tại Hòa Bình, Hà Việt Dũng là một trong những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh và truyền hình Việt Nam. Trước khi lấn sân diễn xuất, anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ trên các sàn diễn thời trang và giành giải cao tại một cuộc thi siêu mẫu. Bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng, Hà Việt Dũng đã chiếm được tình cảm của khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng, ngoại hình sáng láng và diễn xuất tinh tế.

Buồn Của Hà Việt Dũng
Buồn Của Hà Việt Dũng

 

Các bộ phim nổi bật của anh có thể kể đến như: “Người Một Nhà”, “Bão Ngầm”, “Những Nẻo Đường Gần Xa”, “Hành Trình Công Lý”, “Cuộc Chiến Không Giới Tuyến”… Mới đây, anh tái xuất với vai diễn công an trong phim “Độc Đạo”, hợp tác cùng các diễn viên Doãn Quốc Đam, Duy Hưng…

Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, Hà Việt Dũng còn để lại dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim như “Người Tình”, “Mùa Hè Lạnh”, “Truy Sát”, “Hương Ga”, “Bảo Mẫu Siêu Quậy”…

Là người kín tiếng trong đời tư, nam diễn viên hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã ngoài ngành và cô con gái nhỏ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với SAOstar, Hà Việt Dũng và vợ cũng tiết lộ kế hoạch chào đón thêm thành viên mới trong gia đình trong thời gian tới.

Mất mát đột ngột: Người cha không qua khỏi sau tai nạn, con trai nhỏ gào khóc giữa đường