Chấn Động Tây Ninh: Con Trai Tàn Nhẫn Đoạt Mạng Mẹ Ruột Vì Số Tiền Nhỏ

 

Sáng ngày 27/8, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đã chính thức khởi tố vụ án , khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Chí Hiếu (sinh năm 1985, ngụ khu phố An Quới, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng) với cáo buộc giết người.

Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, Hiếu đã sử dụng ma túy và trở về nhà trong trạng thái bị ảnh hưởng bởi chất kích thích. Khi về đến nhà, Hiếu yêu cầu mẹ ruột là bà N.K.P. (sinh năm 1951) cho 100.000 đồng để tiếp tục mua ma túy sử dụng. Tuy nhiên, bà P. đã từ chối với lý do không có tiền. Lời từ chối của mẹ đã khiến Hiếu tức giận, không kiểm soát được hành vi. Trong cơn phẫn nộ, Hiếu đã cầm kéo đâm liên tiếp vào người mẹ ruột của mình, gây ra cái chết thương tâm cho bà.

 

Tây ninh Anh Nguyễn Chí Hiếu sát hại chính mẹ ruột của mình
Tây ninh Anh Nguyễn Chí Hiếu sát hại chính mẹ ruột của mình

 

Sau khi gây án, Hiếu không dừng lại mà tiếp tục hành động tàn nhẫn hơn. Anh ta lục soát nhà và lấy hết số tiền mà bà P. đã kiếm được từ việc bán vé số. Sau đó, Hiếu bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại một không gian tang thương và đau đớn.

Cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, tiến hành điều tra và truy bắt. Sau nhiều nỗ lực và quá trình điều tra kỹ lưỡng, đến tối ngày 26/8, lực lượng Công an đã bắt giữ được Nguyễn Chí Hiếu. Hành vi giết người của Hiếu không chỉ gây rúng động dư luận mà còn dấy lên những câu hỏi nghiêm trọng về vấn nạn ma túy và bạo lực gia đình trong xã hội hiện nay. Việc bắt giữ Hiếu là một bước quan trọng trong việc điều tra làm rõ vụ án, đưa kẻ phạm tội ra trước pháp luật và đảm bảo công lý cho nạn nhân.

Cháy lớn tầng 7: Bố mẹ bất lực bế con trai nhảy thoát thân, cả gia đình vĩnh viễn ra đi