Thùy Tiên Người Tình Mới Xemesis

Thùy Tiên ! Tình Mới Xemesis

Thông tin về chuyện tình cảm của streamer Xemesis đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng sau khi hình ảnh anh xuất hiện cùng một cô gái tại sân bay được lan truyền rộng rãi. Đặc biệt, người hâm mộ còn đồn đoán rằng cô gái này chính là Hoa hậu Thùy Tiên, khiến cho câu chuyện càng thêm phần ồn ào.

Trước những tin đồn này, Xemesis đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân vào tối ngày 29/8, bày tỏ sự bức xúc về những phỏng đoán không đúng sự thật liên quan đến đời tư của anh. Streamer sinh năm 1989 chia sẻ: “Nhóm đi chung là ba người chứ không phải hai. Trong trường hợp tôi có quen hay tìm hiểu ai, đó là chuyện cá nhân của tôi. Chẳng lẽ tôi phải sống cô đơn đến già sao? Tôi thấy việc đứng chung hay giao tiếp với một người phụ nữ cũng trở thành vấn đề bị bàn tán, ‘làm nội dung’.”

 

Thùy tiên Chính Thức Lên Tiếng Người yêu Mới Của Xemesis
Thùy tiên Chính Thức Lên Tiếng Người yêu Mới Của Xemesis

 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng nhanh chóng phủ nhận thông tin cô là bạn gái mới của Xemesis. Đại diện của cô cho biết, Thùy Tiên đang bận rộn với các dự án cá nhân và đã hoàn thành việc ghi hình cho chương trình “Sao nhập ngũ”. Sự việc này càng làm rõ hơn rằng tin đồn về mối quan hệ giữa cô và Xemesis là không có căn cứ.

 

 

Câu chuyện tình cảm của Xemesis và Xoài Non cũng là một đề tài thu hút nhiều sự quan tâm. Vào ngày 16/6, Xoài Non, tên thật là Phạm Thùy Trang, đã thông báo trên trang cá nhân về việc ly hôn với Xemesis. Cô chia sẻ rằng họ đã có một quãng thời gian đẹp bên nhau, nhưng mối quan hệ này đã kết thúc. Xemesis cũng gửi lời chúc phúc đến Xoài Non, nhấn mạnh rằng thời gian bên nhau là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

Xemesis và Xoài Non đã tổ chức đám cưới vào năm 2020, và sự kiện này từng gây xôn xao với chiếc váy cưới trị giá 28 tỷ đồng do Xemesis tặng vợ. Cặp đôi từng xuất hiện cùng nhau trên nhiều chương trình truyền hình và được biết đến với câu chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối khi cả hai quyết định chia tay.

 

 

 

Dù đã chia tay, nhưng câu chuyện của Xemesis và Xoài Non vẫn là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều lời bình luận và suy đoán khác nhau. Các câu chuyện xoay quanh đời tư của người nổi tiếng luôn là một phần không thể thiếu của truyền thông, nhưng cũng cần sự tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của những người trong cuộc.

 

Từ Đỉnh Cao Danh Vọng Đến Cuộc Đời Lang Thang: Số Phận Nghiệt Ngã Của Kim Ngân