Nữ tướng Dolla Land Đỗ Thị Thu Trang

 

 

Vụ việc liên quan đến Đỗ Thị Thu Trang, Giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc Dolla Land, đã làm rúng động dư luận tỉnh Đồng Nai trong những ngày qua. Trang không chỉ thu hút sự chú ý bởi danh xưng hào nhoáng mà cô tự gắn cho mình, mà còn bởi cách thức tinh vi mà cô đã sử dụng để lừa đảo hàng loạt người dân nhẹ dạ, cả tin.

 

 Giám Đốc Bất Động Sản Đỗ Thị Thu Trang bị khởi tố về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Giám Đốc Bất Động Sản Đỗ Thị Thu Trang bị khởi tố về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

 

Sinh năm 1987, trú tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đỗ Thị Thu Trang tự xưng là một doanh nhân thành đạt với những mối quan hệ mật thiết với nhiều lãnh đạo cấp cao.

Lợi dụng sự tin tưởng này, cô đã mở Công ty Dolla Land tại xã Long An, huyện Long Thành và quảng cáo rầm rộ về những dự án “triệu đô” trong lĩnh vực bất động sản và năng lượng mặt trời. Tuy nhiên, đằng sau lớp vỏ bọc hào nhoáng đó là một sự thật trần trụi: Trang không hề có ý định thực hiện các dự án như đã hứa hẹn

 

 

Theo cơ quan điều tra, sau khi nhận hàng tỷ đồng từ các nạn nhân dưới danh nghĩa góp vốn làm dự án, Trang đã biến số tiền này thành tài sản cá nhân, phục vụ cho cuộc sống xa hoa của mình. Đối mặt với sự tố cáo từ phía các nạn nhân, Công an tỉnh Đồng Nai đã ra Quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc của Trang vào ngày 27/8.

 

Vụ án đang được mở rộng điều tra, làm rõ sự thật đằng sau những lời hứa hão huyền và sự phản bội lòng tin này. Câu chuyện của Đỗ Thị Thu Trang không chỉ là một lời cảnh tỉnh về những cạm bẫy trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà còn là lời nhắc nhở cho mọi người về việc luôn tỉnh táo và thận trọng trong các quyết định đầu tư.

 

Máy Bay Rơi Tự Do Nổ Tung Khiến Nhiều Người Thiệt Mạng

cre: https://baophapluat.vn/