Thảm kịch đêm khuya: Nghi án nổ súng ở Biên Hoà, hai vợ chồng bị trúng đạn

 

 

 

Nóng: Nghi Án Nổ Súng Ở Biên Hòa, Hai Vợ Chồng Bị Thương Nặng

Vào sáng ngày 30/8, tại khu vực chợ cá Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), một vụ nổ súng đã xảy ra khiến hai vợ chồng ông Mai Văn Ẩn và bà Đỗ Thị Tý bị thương nặng. Công an TP Biên Hòa hiện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra và làm rõ vụ việc.

nổ súng kinh hoàng khiến 1 cặp vợ chồng đăng xuất
nổ súng kinh hoàng khiến 1 cặp vợ chồng đăng xuất

 

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng bắt đầu từ một cuộc xích mích giữa một nhóm khoảng ba người và Toàn, nhân viên bốc xếp tại chợ cá Hóa An. Cuộc tranh cãi đã nhanh chóng leo thang, nhóm người này sử dụng hung khí rượt đuổi Toàn vào rạng sáng cùng ngày. Dù có một số người cố gắng can ngăn, Toàn đã bỏ đi trong tình trạng căng thẳng.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó. Toàn quay trở lại khu vực với một khẩu súng và đã chạm mặt nhóm người trên tại một quán cà phê gần chợ cá. Trong cơn giận dữ, Toàn đã rút súng và bắn vào ông Mai Văn Ẩn và bà Đỗ Thị Tý, khiến cả hai bị thương nặng. Cặp vợ chồng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 

 

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và bắt giữ Toàn. Tại hiện trường, công an thu giữ một khẩu súng màu đen có hình dáng giống súng rulo cùng một số vỏ đạn.

Vụ việc hiện đang được điều tra thêm để xác minh nguyên nhân chính xác và các tình tiết liên quan. Người dân trong khu vực chợ cá Hóa An hiện đang vô cùng hoang mang và lo lắng về sự an toàn của mình, mong muốn các cơ quan chức năng nhanh chóng giải quyết vụ việc để đem lại trật tự và an ninh cho khu vực.

 

Thực Hư Cuộc Sống Gia Đình Thuỷ Tiên – Công Vinh Sau Cơn Bão Dư Luận