“Chị Dâu Tương Lai Ôm Bụng Đau Đớn Khi Đang Ăn, Sự Thật Phía Sau Miếng Thịt Khiến Mẹ Tôi Lên Cơn Đau Tim và Cả Nhà Sốc Nặng!”

Mẹ tôi chưa bao giờ thật sự hài lòng với cô con dâu tương lai, nhưng trước đứa cháu nội đang dần hình thành, bà chẳng thể làm ngơ.

Trong một bữa ăn gia đình vui vẻ, khi mọi người đang nói cười thì Ly bất ngờ ôm bụng, đau đớn gục xuống sàn.

Anh trai tôi là niềm tự hào của cả nhà, không chỉ vì anh tài giỏi, mà còn vì anh luôn sống theo những gì bố mẹ tôi kỳ vọng. Anh cao ráo, phong độ, và chưa từng làm trái ý gia đình. Vì thế, khi anh đưa Ly về ra mắt, mẹ tôi kỳ vọng rất nhiều vào cô con dâu tương lai này. Nhưng chỉ cần nhìn qua Ly, mẹ tôi đã không vừa lòng. Bà bảo Ly trông ốm yếu, không có sinh khí, thậm chí còn nghi ngờ liệu cô ấy có mắc bệnh gì không.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Dù vậy, lần này anh tôi không nhượng bộ. Anh quyết định cưới Ly, bất chấp sự phản đối từ mẹ tôi. Suốt hai năm sau, anh và Ly kiên định không chia tay, cho đến khi Ly thông báo đã mang thai. Trước tin vui ấy, mẹ tôi dù không muốn cũng phải nhượng bộ, đồng ý cho họ kết hôn.

Trước ngày cưới, mẹ tôi gọi anh và Ly về để hỏi han, cũng nhân tiện cả nhà cùng ăn bữa cơm gia đình. Dù lòng vẫn chưa hài lòng với Ly, nhưng vì đứa cháu nội đang tượng hình, bà chẳng thể nói lời nào cay đắng. Vậy mà trong lúc cả nhà đang ăn uống vui vẻ, Ly bỗng nhiên ôm bụng, ngã ra sàn với vẻ mặt đau đớn. Ai nấy đều hoảng loạn, nghĩ ngay đến chuyện động thai và lập tức gọi xe cấp cứu.

Nhưng điều khiến cả nhà sững sờ là anh tôi lại ngăn cản. Anh bảo không cần đưa Ly đến bệnh viện. Dù mọi người hỏi gì, anh chỉ im lặng, đôi mắt dần đỏ lên. Mẹ tôi không chấp nhận, bà kiên quyết phải đưa Ly đi khám. Thế nhưng, anh trai tôi cãi lời mẹ, khiến không khí trở nên căng thẳng. Ly thấy tình hình không ổn, liền thú thật một bí mật mà cô đã giấu gia đình tôi từ lâu.

Thì ra, Ly đã phát hiện mình mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối, và chuyện mang thai chỉ là một lời nói dối. Cả nhà sững sờ, mẹ tôi thậm chí ngất lịm, phải đưa vào viện điều trị. Khi tỉnh lại, bà vừa khóc vừa trách móc Ly: “Sao con biết mình không còn sống được bao lâu mà vẫn cố giữ lấy anh trai con, sao không rời xa nó?”. Ly chỉ biết cúi đầu xin lỗi, còn anh trai tôi, dù trong lòng đau khổ, nhưng vẫn kiên quyết đứng ra bảo vệ người con gái mà anh yêu.

Sau khi mẹ tôi xuất viện, anh trai không trở về nhà nữa mà ở bên chăm sóc Ly. Mẹ tôi dường như già đi cả chục tuổi, nỗi lo lắng càng đè nặng lên vai bà. Anh đã hơn 30, giờ thế này thì biết bao giờ anh mới có thể lập gia đình, sinh con nối dõi đây?

 

 

Thực Hư Cuộc Sống Gia Đình Thuỷ Tiên – Công Vinh Sau Cơn Bão Dư Luận

https://vietnamhotnew.com/thuc-hu-cuoc-song-gia-dinh-thuy-tien-cong-vinh-sau-con-bao-du-luan/