“Bỏ Vợ Để Cưới Thiên Kim: Ngày Ra Mắt Nhà Gái Và Những Điều Tôi Thấy”

Khác hẳn với lần kết hôn trước với Hương, lần này Khang đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ, nhờ vào số tiền có được. Dù gì thì đây là cưới con gái của sếp, Khang quyết định phải làm cho thật lớn để có thể vênh mặt với đời.

Sau hơn 5 năm hy sinh vì chồng, Hương cứ nghĩ rằng Khang sẽ khắc cốt ghi tâm và trân trọng người vợ đã cống hiến tất cả cho anh. Tuy nhiên, anh cũng không khác gì những người đàn ông khác, “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”. Khi Hương nhận ra sự thật thì đã quá muộn.

Hương tâm sự, cô và Khang kết hôn khi cả hai chỉ có hai bàn tay trắng. Lúc ấy, Khang chỉ là một công nhân xây dựng ở công trường gần chỗ cô trọ. Thương nhau, hai người trở thành đôi. Sau khi cưới, Hương đã vất vả làm việc không ngừng để lo cho Khang học nâng cao.

Dù tưởng rằng khổ cực đã qua và ngày hạnh phúc đã đến, nhưng không ngờ, có tiền trong tay, Khang lại quay lưng với vợ...
Dù tưởng rằng khổ cực đã qua và ngày hạnh phúc đã đến, nhưng không ngờ, có tiền trong tay, Khang lại quay lưng với vợ…

Sau 3 năm vật lộn để lo lắng về kinh tế, khi Khang có công việc ổn định với thu nhập khá, Hương mới cảm thấy bớt gánh nặng. Tưởng rằng khổ tận đã đến lúc hưởng thái bình, ngờ đâu có tiền, Khang lại bắt đầu quay lưng với vợ.

Hương nhớ lại những lời hứa của Khang khi xưa, rằng khi có tiền, anh sẽ không để vợ phải vất vả nữa. Hương đã tin vào những lời hứa đó và chờ đợi. Nhưng khi Khang thành đạt, anh lại xem thường vợ như một người nhà quê, nghèo hèn.

Khang thường xuyên tổ chức tiệc tùng cho công ty và gia đình nhân viên, nhưng vì xấu hổ với nghề nghiệp của vợ, anh luôn lấy lý do để đi một mình, để vợ con ở nhà. Hương biết nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận để giữ thể diện cho anh.

Khang càng ngày càng coi sự hy sinh của Hương là điều hiển nhiên. Trong mắt anh, Hương chỉ là một người vợ nhà quê mà anh không muốn nhắc tới trong bất cứ câu chuyện nào.

Trong công việc, nhờ vào sự lẻo mép của mình, Khang được lòng các sếp. Đặc biệt, khi gặp My – cô con gái tổng giám đốc mới chuyển đến cùng bộ phận dự án, Khang dường như đã bị “say nắng”. Không chỉ mê mẩn nhan sắc của My, Khang còn say cả cái danh con rể sếp tổng.

Khang tìm cách tiếp cận My. Thấy anh nhiệt tình, My cũng quý mến. Đặc biệt, mỗi khi ở bên My, Khang lại than thở về chuyện gia đình, nói rằng vợ ngoại tình và đợi con lớn sẽ ly hôn. Dần dần, My bắt đầu cảm thấy thương cảm với Khang. Khi Khang biết My đã “sập bẫy”, anh về lật bài ngửa với vợ: “Tôi đã có người phụ nữ khác rồi. Tôi không còn tình cảm với cô nữa. Mình ly hôn đi.”

Hương kể, khi nghe chồng nói vậy, cô sốc lắm, cảm giác như cả thế giới sụp đổ. Đau khổ, cô van xin Khang nghĩ lại, nhưng anh lạnh lùng quát: “Tôi muốn bỏ cô từ lâu lắm rồi. Cô soi gương lại đi, kiểu nhà quê bán tôm tép ngoài chợ như cô làm sao xứng đứng cạnh tôi nữa. Giờ bên tôi phải là người đẹp và giúp tôi có tiền đồ. Nếu cô ngoan ngoãn chịu ly hôn, tôi sẽ nhường lại nhà này cho cô nuôi con. Đừng trách tôi vô tình.”

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Biết chẳng còn gì để níu kéo, Hương chấp nhận buông tay. Thời gian đầu sau khi ly hôn, cô khá suy sụp, nhưng có con là chỗ dựa tinh thần, cô nhanh chóng gượng dậy tiếp tục cuộc sống.

Khang, sau khi bỏ vợ, dồn hết tâm sức để chinh phục con gái sếp. Khi được My đồng ý, anh lập tức chọn ngày đẹp để ra mắt gia đình cô và nhờ ông bác họ đến nói chuyện người lớn.

Khác hẳn lần kết hôn với Hương, lần này Khang đã chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo. Tuy nhiên, vừa bước vào cửa nhà My, Khang sững người khi thấy Hương cũng có mặt ở đó. Hương tỏ ra bất ngờ.

Khang không thể tưởng tượng nổi rằng Hương lại là bạn thân của My. Họ chơi với nhau từ nhỏ, quý như chị em ruột. Khi My sang Pháp du học, Hương vẫn giữ liên lạc và vẫn thân thiết bất chấp hoàn cảnh.

Khi biết My bị Khang lừa dối, Hương đã kể đầu đuôi sự tình cho My nghe. Cả gia đình My đều sốc trước sự bội bạc của con rể tương lai. Họ lập tức đuổi thẳng Khang ra khỏi cửa và vị trí trưởng phòng của anh cũng bị mất.

Khang không ngờ cuộc đời lại rẽ hướng như vậy, nhưng anh hiểu đó là cái giá phải trả cho sự bội bạc của mình. Thật tiếc rằng lúc anh nhận ra thì đã quá muộn

“Vợ Chồng Ngủ Riêng: Đàn Bà Nhớ Chồng Sẽ Làm Gì? Ai Cũng Thèm Một Điều Này!”

 

https://vietnamhotnew.com/vo-chong-ngu-rieng-dan-ba-nho-chong-se-lam-gi/