“Vợ Chồng Ngủ Riêng: Đàn Bà Nhớ Chồng Sẽ Làm Gì? Ai Cũng Thèm Một Điều Này!”

Hãy lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc của ba người phụ nữ khi họ chia sẻ về việc ngủ riêng giường với chồng.

 

Cô Bình, 40 tuổi, đã ngủ riêng giường được 5 năm

“Vợ chồng tôi cưới nhau đã 14 năm, hai đứa con đều đang học trung học cơ sở. Thời gian trôi qua, tình yêu nồng nhiệt thuở ban đầu đã dần chuyển thành tình cảm gia đình ấm áp và bình dị. Mọi thứ không còn sôi nổi, lãng mạn như khi chúng tôi còn trẻ. Chúng tôi quyết định ngủ riêng giường vì cảm thấy điều đó hợp lý. Buổi tối, ai cũng có thể thoải mái làm việc riêng mà không làm phiền nhau.

Có những lúc tôi nhớ chồng, chỉ cần nhắn tin trêu chọc anh một chút. Nếu anh không đáp lại ngay, tôi sẽ gọi với giọng nũng nịu, và thế là anh lại xuất hiện bên giường tôi đúng lúc. Chúng tôi đã tìm ra cách để duy trì sự kết nối mà không cần phải nằm cạnh nhau mỗi đêm.”

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Cô Hương, 37 tuổi, đã ngủ riêng giường được 2 năm

“Chúng tôi kết hôn đã 8 năm. Nguyên nhân chính khiến tôi và chồng ngủ riêng giường là vì anh ấy phải làm thêm giờ tại nhà. Anh ấy là kiểu người ‘cú đêm’, thường làm việc đến một, hai giờ sáng mới đi ngủ. Điều này khiến tôi cảm thấy bị làm phiền, bởi một khi đã tỉnh giấc thì rất khó để tôi có thể ngủ lại. Vậy nên, tôi chọn ngủ riêng, còn anh ấy ngủ ngay trong phòng làm việc.

Tuy vậy, một hoặc hai lần mỗi tuần, tôi lại thấy nhớ chồng. Khi ấy, tôi sẽ vào phòng anh ấy, và chúng tôi lại có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Có đôi khi, anh ấy khóa cửa vì không muốn tôi làm phiền. Tôi sẽ gõ cửa như một tín hiệu, và sau khi xong việc, anh ấy sẽ đến bên tôi.”

Vợ Chồng giận nhau Ngủ Riêng ( ảnh minh họa )
Vợ Chồng giận nhau Ngủ Riêng ( ảnh minh họa )

Cô Xuân, 32 tuổi, đã ngủ riêng giường được 1 năm

“Vợ chồng tôi ngủ riêng giường không phải vì có vấn đề trong quan hệ vợ chồng. Ngược lại, chúng tôi sống rất hòa hợp và yêu thương nhau. Chỉ là tôi vừa mới sinh con, bé chưa đầy một tuổi. Tôi phải thức dậy vào giữa đêm để cho con bú và thay tã, việc này sẽ làm phiền đến giấc ngủ của chồng.

Chồng tôi cần phải dậy sớm mỗi ngày để làm việc, và anh ấy cần có đủ giấc để giữ gìn sức khỏe. Hiểu được sự vất vả của chồng, tôi đã đề nghị việc ngủ riêng giường. Ban đầu, anh không đồng ý, nhưng rồi nhận ra rằng cần thiết phải nghỉ ngơi thoải mái, anh đã kê một chiếc giường ở phòng khác.

Vì bận chăm con nên tôi ít có thời gian nghĩ đến chồng. Nhưng đôi khi, khi tôi có đủ năng lượng, tôi lại nhớ đến anh. Tôi sẽ đặt con ngủ trước và đến bên anh. Chúng tôi chỉ tạm thời ngủ riêng một thời gian thôi. Vợ chồng tôi còn trẻ và vẫn rất yêu nhau.”

Đi làm Bị Quản Lý Nhắc Nhở Vũ và Tèo Che..m Luôn Quản Lý

https://vietnamhotnew.com/di-lam-bi-quan-ly-nhac-nho-vu-va-teo/