Hà Nội: Trận bóng định mệnh, một em nhỏ thiệt mạng do sét đánh

sét ?

Chiều hôm qua, tại xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất (Hà Nội), một vụ việc đau lòng đã xảy ra khi cháu Đ.Đ.N., 13 tuổi, cùng ba người bạn trong thôn ra sân đá bóng trong cơn mưa lớn. Không may, cả nhóm đã bị sét đánh trúng, khiến cháu N. tử vong ngay tại chỗ.

 

 

sét đánh chúng bốn em đang chơi bóng 1 đã tử vong
sét đánh chúng bốn em đang chơi bóng 1 đã tử vong

 

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Thạch Thất, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 24/8. Vào thời điểm đó, khoảng 10 em nhỏ đang chơi bóng trên sân thì mưa to kèm sấm sét bất ngờ xuất hiện. Chỉ trong phút chốc, tia sét đánh trúng 4 em, trong đó ba em bị ngất và cháu N. không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc. Sự ra đi đột ngột của cháu Đ.Đ.N. đã để lại nỗi đau lớn cho gia đình và người dân địa phương.

 

 

Trong cùng khoảng thời gian, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết từ tối 24/8 đến sáng 25/8, khu vực Đông Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An đã trải qua những trận mưa lớn với lượng mưa dao động từ 30-60mm, có nơi lên đến trên 120mm. Dự báo thời tiết cho ngày 25/8 tại Hà Nội cho thấy sẽ có mưa vừa đến mưa to kèm dông, nhiệt độ dao động từ 24-26 độ C vào ban đêm và từ 31-33 độ C vào ban ngày. Trong khi đó, khu vực Tây Bắc Bộ cũng sẽ có mưa vừa đến mưa to, nhiệt độ từ 21-24 độ C về đêm và từ 30-33 độ C ban ngày.

Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở chúng ta về sự nguy hiểm của các hiện tượng thiên nhiên, đặc biệt là trong mùa mưa bão, khi các bậc phụ huynh cần nhắc nhở con em tránh xa những hoạt động ngoài trời để đảm bảo an toàn.

Bi kịch Nữ Bác Sĩ Bị H/i/ế/p D.â/m Tập Thể ở Ấn Độ: Vật Chứng Bất Ngờ Làm Sáng Tỏ Sự Thật