3 ‘nhu cầu’ khiến đàn ông mê mẩn khi phụ nữ chủ động đòi hỏi – Ai không biết, đừng tiếc


Có ba nhu cầu mà đàn ông luôn mong mỏi ở phụ nữ chủ động đòi hỏi, nếu là một người đàn bà khôn ngoan thì đừng bỏ qua bất cứ nhu cầu nào bạn thấy cần thiết.

Đàn bà thường cho rằng chỉ có những cô gái hư hỏng, lẳng lơ mới đòi hỏi nhiều thứ từ đàn ông. Thực tế, nếu chị em đòi hỏi những điều chính đáng, với thái độ khôn khéo, thì chồng chắc chắn sẽ trọng vọng và yêu thương bạn hơn rất nhiều.

Ngay cả khi bạn yêu cầu ba điều này, đàn ông có thể cảm thấy bạn quyến rũ và thông minh hơn bao giờ hết.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

1. Đòi hỏi được “yêu”

Nhiều cuộc khảo sát khẳng định rằng đàn ông thích phụ nữ chủ động đòi hỏi yêu, vì điều này làm cho cuộc sống tình cảm trở nên mới mẻ và kích thích hơn. Nhiều người vợ cũng mong muốn chủ động, nhưng họ lại ngại ngùng, dẫn đến việc không yêu cầu điều gì. Đây là quan niệm hết sức sai lầm, vì sự ngại ngùng của bạn có thể khiến đàn ông cảm thấy mất hứng thú và chán nản.

Thay vì lo lắng, hãy biến việc “yêu” thành những giây phút hạnh phúc. Hãy mạnh dạn thể hiện nhu cầu và cảm xúc của bạn để chồng không cảm thấy bị “giam cầm”. Đảm bảo rằng chồng bạn sẽ bất ngờ và ngày càng say mê bạn hơn.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

2. Đòi hỏi được khen ngợi

Phụ nữ thường tự hỏi tại sao chồng không còn khen ngợi mình như thời yêu. Cuộc sống hàng ngày với những mâu thuẫn và áp lực khiến việc khen ngợi trở nên hiếm hoi.

Nếu vậy, tại sao bạn không yêu cầu chồng khen ngợi bạn thường xuyên? Không có gì đáng xấu hổ cả. Khi bạn mặc đẹp, khi bạn mua sắm váy mới, sao không yêu cầu chồng khen bạn một lần? Ví dụ: “Anh không thấy váy của em đẹp à?” hoặc “Anh thấy em trông như thế nào?” Khi chồng khen ngợi, anh ấy sẽ cảm thấy bất ngờ, vui mừng và yêu bạn hơn.

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

3. Đòi hỏi sự tôn trọng và bình đẳng trong mối quan hệ

Trong hôn nhân, ngoài sự tin tưởng, sự tôn trọng giúp đàn bà có được tiếng nói của mình để bảo vệ bản thân và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Đàn ông cũng thích một người phụ nữ hiểu được giá trị bản thân và biết cách đòi hỏi sự cư xử bình đẳng và tôn trọng.

Đây là vấn đề nhạy cảm, nên bạn cần khéo léo trong cách tiếp cận. Hãy để chồng hiểu rằng bạn không đòi hỏi quá đáng hay phán xét sai lầm, mà bạn chỉ mong muốn sự tôn trọng và chia sẻ trong mọi quyết định gia đình. Hãy để chồng hiểu rằng hôn nhân chỉ có thể bền vững nếu cả hai cùng cố gắng và đồng lòng.

 

Xe Tải Mất Lái Tông Thẳng Vào Nhà Dân Tại Bắc Kạn, Gây Ra Thảm Kịch Thương Vong

https://vietnamhotnew.com/tai-nan-xe-tai-mat-lai-tong-thang-vao-nha-dan-tai-bac-kan-gay-ra-tham-kich-thuong-vong/