Diễn Viên ANh ĐỨc … Hót Nhất Lúc Này

 

 

Lễ cưới của diễn viên Anh Đức và vợ sắp cưới kém anh 12 tuổi, Anh Phạm, dự kiến diễn ra vào ngày 26/7 tại TP.HCM, bất ngờ bị hoãn lại. Thông báo này được chính Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân vào sáng ngày 21/7, với lời nhắn gửi tới bạn bè và người hâm mộ: “Mong quý vị thông cảm. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin đến quý vị”.

 

Ban đầu, hôn lễ của Anh Đức và Anh Phạm được lên kế hoạch tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Khả Như, Tuấn Trần, và Phương Anh Đào. Cặp đôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày trọng đại này trong suốt nhiều tháng qua, hoàn tất mọi khâu cuối cùng trước khi đưa ra quyết định hoãn cưới.

 

Anh Đức Cái Tên Quá đỗi bi đát
Anh Đức Cái Tên Quá đỗi bi đát

 

 

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, Anh Đức tiết lộ rằng đám cưới của anh dự kiến sẽ có khoảng 800 khách mời, bao gồm bạn bè và người thân của cả hai gia đình. Đặc biệt, lễ cưới sẽ có một số quy định khá nghiêm ngặt như yêu cầu khách mời mặc trang phục màu đen hoặc nâu, không livestream trong buổi lễ, và không mang theo trẻ em.

 

 

Vào ngày 16/7, Anh Đức đã chia sẻ trên trang cá nhân về những cảm xúc bồi hồi, háo hức khi ngày trọng đại cận kề. Anh bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp báo chí đã quan tâm và ủng hộ vợ chồng mình trong suốt thời gian chuẩn bị. “Xin trân trọng và nhớ mãi những tình cảm này”, anh xúc động viết.

 

Anh Đức cuối cùng đã có bên đỗ
Anh Đức cuối cùng đã có bên đỗ

 

Trước đó, vào đầu tháng 4, Anh Đức gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cầu hôn Anh Phạm trên mạng xã hội với lời chú thích hài hước: “4/4 không cần săn sale! Sập sàn. Chốt đơn!”. Anh xác nhận với phóng viên rằng bạn gái đã đồng ý nhận lời cầu hôn và anh vô cùng hạnh phúc trong khoảnh khắc trao nhẫn. Trước khi công khai tình cảm, cặp đôi đã nhiều lần dính tin đồn hẹn hò khi thường xuất hiện cùng nhau trong nhóm bạn thân của Trấn Thành.

Đám cưới của Anh Đức và Anh Phạm là một sự kiện được mong đợi, và dù có sự thay đổi đột ngột, người hâm mộ vẫn luôn dõi theo và chúc phúc cho cặp đôi.

Chồng Dẫn Cả Nhà Đi Ăn, Vợ Ở Nhà Trông Con Và Cái Kết “S-ét Đ:ánh” Đến Bất Ngờ