Cực Hot: Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đón cặp song thai đầu lòng, tin vui được xác nhận

 

 

Tin đồn về Hoàng Thùy Linh sinh đôi hai con đầu lòng và rapper Đen Vâu lên chức bố đã gây xôn xao dư luận và làm dậy sóng mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Mọi chuyện bắt đầu khi các từ khóa “Hoàng Thùy Linh sinh con” bất ngờ trở thành xu hướng tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Theo thông tin từ báo Phụ nữ số, Hoàng Thùy Linh đã sinh đôi hai con đầu lòng cách đây không lâu, tuy nhiên, mọi chi tiết liên quan đến việc sinh nở của nữ ca sĩ vẫn đang được giữ kín.

Hoàng Thùy Linh Chính Thức CHo Đen Vâu Lên CHức Bố
Hoàng Thùy Linh Chính Thức CHo Đen Vâu Lên CHức Bố

 

Trong khoảng một tháng gần đây, Hoàng Thùy Linh hầu như không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, chỉ có một lần gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vào dịp sinh nhật hôm 11/8. Đặc biệt, vào ngày 21/8 vừa qua, khi bạn thân Đông Nhi hạ sinh con thứ hai và nhiều bạn bè đến bệnh viện để chúc mừng, Hoàng Thùy Linh lại vắng mặt. Điều này cũng dễ hiểu khi nữ ca sĩ hiện đang trong giai đoạn ở cữ, bận rộn với việc chăm sóc hai thiên thần nhỏ mới chào đời.

 

 

Ở tuổi 36, Hoàng Thùy Linh đã chính thức lên chức mẹ, một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, có nhiều nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu, cùng với tin đồn nữ ca sĩ mang thai đã khiến mạng xã hội xôn xao. Mặc dù vậy, cả hai đều chọn cách im lặng, không khẳng định hay phủ nhận những thông tin này.

 

 

Một nguồn tin giấu tên tiết lộ với phóng viên Dân trí rằng, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong MV “Gieo quẻ”. Thậm chí, rapper Đen Vâu đã nhiều lần đến thăm gia đình Hoàng Thùy Linh nhưng những lần gặp gỡ này đều rất kín đáo.

 

Thông tin về lễ ăn hỏi bí mật giữa Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh hồi tháng 1/2023 càng làm tăng thêm sự tò mò của công chúng. Trong một phát ngôn chính thức, Đen Vâu nhấn mạnh rằng anh luôn mong muốn giữ đời sống cá nhân của mình tách biệt với sự nghiệp âm nhạc. Anh cho biết sẽ chỉ chia sẻ những điều liên quan đến cuộc sống cá nhân khi anh cảm thấy đã suy nghĩ thấu đáo.

 

Đen Vâu cũng từng khẳng định anh luôn tâm niệm rằng là một nghệ sĩ, khi bước lên sân khấu thì cống hiến hết mình, nhưng khi trở lại đời thường thì chỉ muốn làm một người bình thường. Anh cũng không quên nhắc nhở bản thân rằng sự quan tâm của khán giả là động lực để anh cố gắng mang đến những giá trị tích cực.

 

Cho đến nay, cả Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đều chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ tình cảm hay chuyện đã tổ chức lễ ăn hỏi, khiến công chúng vẫn còn nhiều tò mò và suy đoán. Dù vậy, sự hợp tác ăn ý giữa họ trong nhiều sản phẩm âm nhạc như “Làm gì phải hốt”, “Điều phi thường nhỏ bé”, “Gieo quẻ” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Những thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi, và có lẽ khán giả sẽ phải chờ thêm thời gian để được chính chủ xác nhận về những đồn đoán này.

 

Tết quê ngoại: Khi ám ảnh tiền bạc khiến tôi không yên lòng