Thảm Kịch Trên Đường Cao Tốc: Xe Buýt Lật Xuống Sông, Hàng Chục Người Thương Vong

 

Kinh hoàng: Xe buýt bị lật lăn xuống bờ sông, 27 người chết và 16 hành khách bị thương

Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào chiều thứ Sáu tại hạt Danahun, Nepal, khi một chiếc xe buýt chở tổng cộng 43 người bất ngờ mất lái và lật ngang, lăn xuống bờ sông, khiến ít nhất 27 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương. Sự cố xảy ra vào thời điểm xe buýt đang di chuyển từ Pokhara, một khu du lịch nổi tiếng của Nepal, đến thủ đô Kathmandu.

 

 

tai nạn  Kinh hoàng khiến 27 người thương vong 16 người bị thương
tai nạn Kinh hoàng khiến 27 người thương vong 16 người bị thương

 

Theo lời kể của các nhân chứng và cơ quan chức năng, chiếc xe buýt đã bị mất lái ở một đoạn đường quanh co và đột ngột lật nhào, lăn xuống một con dốc dọc theo bờ sông. Rất may mắn, chiếc xe không bị rơi xuống nước nhờ một tảng đá lớn chặn lại, nếu không, số người thiệt mạng có thể còn cao hơn nhiều.

Thẩm phán quận Danahun, ông Janardan, đã cho biết với hãng tin Tân Hoa Xã rằng các nạn nhân bị thương đã nhanh chóng được chuyển đến Kathmandu để cấp cứu và điều trị. Nhiều nạn nhân bị thương nặng, đòi hỏi phải có sự can thiệp y tế kịp thời để đảm bảo tính mạng.

Ông Deepak, phát ngôn viên của Cảnh sát hạt Danahun, thông tin thêm rằng tất cả hành khách trên xe buýt đều là người Ấn Độ. Họ đến Nepal để du lịch và hành hương. Chuyến xe định mệnh này lẽ ra chỉ là một hành trình ngắn giữa hai thành phố, nhưng đã biến thành một thảm kịch lớn với những mất mát không thể bù đắp.

 

 

Các đội cứu hộ đã phải vật lộn trong nhiều giờ để tìm kiếm và trục vớt các thi thể dưới lòng sông. Công tác cứu hộ càng khó khăn hơn khi mực nước sông dâng cao do ảnh hưởng của nhiều ngày mưa trước đó. Một nhân viên cứu hộ chia sẻ rằng việc tiếp cận hiện trường là một thử thách lớn, khi địa hình hiểm trở và thời tiết không thuận lợi đã cản trở các nỗ lực cứu nạn.

Tai nạn này một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn giao thông tại Nepal, đặc biệt là ở những khu vực đồi núi hiểm trở. Những con đường quanh co, hẹp và không được bảo trì tốt thường xuyên trở thành nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn chết người. Chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn này, đồng thời xem xét các biện pháp cải thiện an toàn giao thông trong tương lai.

Những mất mát và nỗi đau của gia đình các nạn nhân là không thể diễn tả bằng lời. Vụ tai nạn này đã khiến cộng đồng quốc tế rúng động, và các nỗ lực cứu trợ cùng với sự chia sẻ đau thương từ khắp nơi trên thế giới đang hướng về Nepal và những gia đình bị ảnh hưởng.

 

LÀM CÔNG CHO ÔNG CHỦ CHẤP NHẬN LẤY CON GÁI ÔNG CHỦ NẶNG HƠN 1 TẠ