Bắt Quả Tang Hành Vi Mua Bán Dâm

Vào ngày 13/8, Công an huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) chính thức công bố đã phá thành công một chuyên án phức tạp, bắt giữ quả tang một vụ chứa mại dâm tại quán karaoke Cầu Khe Tâm, xã Nam Sơn. Đây là một nỗ lực phối hợp giữa Công an huyện Ba Chẽ và Công an xã Nam Sơn, đánh dấu một bước tiến trong công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội tại địa phương.

BẮT QUẢ TẠI TẠI QUÁN HÁT CÓ HÀNH VI MUA BÁN DÂM
BẮT QUẢ TẠI TẠI QUÁN HÁT CÓ HÀNH VI MUA BÁN DÂM

Diễn Biến Vụ Việc

Trước đó, vào khoảng 00h30 ngày 9/8, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Cầu Khe Tâm, do Trần Văn Mùi (sinh năm 1987, trú tại xã Nam Sơn) làm chủ. Tại đây, các chiến sĩ công an đã bắt quả tang hoạt động mua bán dâm diễn ra ngay trong quán.

Trong quá trình kiểm tra, tại phòng ngủ dành cho nhân viên trong quán, tổ công tác đã phát hiện hai đối tượng là L.V.T (sinh năm 1979, trú tại tỉnh Sơn La) và L.T.B (sinh năm 1987, trú tại tỉnh Yên Bái) đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, vào ngày 9/8/2024, T và B đã thỏa thuận mua bán dâm ngay tại phòng ngủ của B ở quán karaoke Cầu Khe Tâm. Hoạt động này diễn ra dưới sự đồng ý và điều hành của Trần Văn Mùi, với mức giá 400.000 đồng/lượt. Trong đó, Trần Văn Mùi được hưởng lợi 150.000 đồng từ việc cho thuê phòng tại quán để chứa chấp hoạt động mua bán dâm

 

Sau khi củng cố tài liệu, chứng cứ từ quá trình điều tra và lấy lời khai, ngày 13/8/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Chẽ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố bị can, đồng thời ra lệnh tạm giam đối với Trần Văn Mùi để tiếp tục điều tra về hành vi chứa mại dâm. Các quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê duyệt, đảm bảo tính chặt chẽ và đúng quy định pháp luật.

 

Vụ việc này không chỉ làm sáng tỏ hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng liên quan mà còn là một thông điệp mạnh mẽ gửi đến các đối tượng đang có ý định thực hiện hành vi phạm pháp tương tự. Công an huyện Ba Chẽ đã khẳng định sự kiên quyết và nỗ lực trong việc đấu tranh, ngăn chặn tệ nạn mại dâm trên địa bàn, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, nâng cao đời sống văn hóa xã hội tại địa phương.

 

 

Buổi tập cuối cùng: Hai vận động viên qua đời trên đường trở về