Sự Thật Bất Ngờ Về Chiêu Trò Của Đoàn Di Băng: “Tặng” Kim Cương, Hóa Ra Chỉ Là Màn Ảo Thuật Với Kim Cương Nhựa

 

Đoàn Di Băng, một nữ đại gia và nhà sản xuất phim, đã trở thành tâm điểm của dư luận khi chiêu trò tặng 10 viên kim cương cho khán giả xem phim Chị Chị Em Em bị lật tẩy. Sự việc bắt đầu khi cô tuyên bố trên trang cá nhân rằng, khán giả mua vé xem phim sẽ có cơ hội trúng thưởng 10 viên kim cương, với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý, gây phấn khích trong cộng đồng mạng.

 

 

Đoàn Di Băng Bị lật tẩy chiêu trò tặng 10 viên kim cương cho khán giả
Đoàn Di Băng Bị lật tẩy chiêu trò tặng 10 viên kim cương cho khán giả

 

Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài lâu khi một khán giả phát hiện ra rằng những viên kim cương mà Đoàn Di Băng tặng có thể chỉ là kim cương nhân tạo, không có giá trị thu đổi. Người này, tự nhận là người kinh doanh kim cương, đã lên tiếng trên mạng xã hội, khẳng định: “Người bán kim cương như tui cười nhẹ rồi đi ra. Toàn kim cương trong phòng thí nghiệm moissanite”. Bình luận này nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình, khi người ta chỉ ra rằng kim cương thật luôn có mã số cạnh và giấy kiểm định quốc tế GIA, điều mà những viên kim cương này không có.

 

Bên cạnh sự việc gây tranh cãi này, không thể phủ nhận Đoàn Di Băng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong buổi ra mắt phim. Cô xuất hiện cùng một đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp, mặc vest đen, đeo kính râm và trang bị bộ đàm, thể hiện sự đầu tư không nhỏ. Tuy nhiên, động thái này lại bị một số người cho rằng “không cần thiết,” khiến dư luận thêm phần chia rẽ.

 

 

Dẫu vậy, vẻ ngoài lộng lẫy của Đoàn Di Băng vẫn được khen ngợi. Cô xuất hiện với kiểu tóc búi cao cùng chiếc đầm đen cắt xẻ tinh tế, khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến vẻ đẹp sắc sảo và sang chảnh của các ngôi sao như Minh Hằng, Ngọc Trinh. Với khí chất quý phái và sự tự tin, Đoàn Di Băng đã chứng minh rằng, dù bị vướng vào những tranh cãi, cô vẫn là một biểu tượng sắc đẹp và quyền lực trong làng giải trí Việt Nam.

Kỳ Anh, Hà Tĩnh: Phát hiện thanh niên nghi vấn tử tự, để lại bức thư tuyệt mệnh đầy xót xa”