Bắt giữ nghi phạm tra tấn con riêng của bạn gái: Tội ác gây chấn động cộng đồng”

 

 

 

Vụ án Trần Công Minh bạo hành con riêng của bạn gái gây rúng động dư luận tại Hưng Yên

Trong những ngày vừa qua, Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã chính thức bắt giữ Trần Công Minh, sinh năm 1999, trú tại địa phương, để điều tra về hành vi bạo hành cháu Vũ Quang H. – con riêng của bạn gái Minh. Vụ việc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và dấy lên những lo ngại về tình trạng bạo hành trẻ em trong xã hội hiện nay.

 

Hình ảnh Trần Công Minh kẻ bao hành con riêng của bạn gái
Hình ảnh Trần Công Minh kẻ bao hành con riêng của bạn gái

 

Vụ việc bắt đầu khi Công an phường Phùng Chí Kiên, thị xã Mỹ Hào, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc Minh có hành vi đánh đập cháu Vũ Quang H., sinh năm 2021, đang sống cùng Minh. Ngay lập tức, tin báo này được chuyển lên Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an thị xã Mỹ Hào để xử lý.
Không chậm trễ, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào đã phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) thị xã Mỹ Hào tiến hành các thủ tục điều tra cần thiết. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường và thu thập lời khai từ các bên liên quan, cơ quan chức năng đã phát hiện ra hàng loạt các hành vi bạo lực mà Trần Công Minh đã thực hiện đối với cháu H.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Công Minh và chị Đặng Ngọc H. (sinh năm 2001) đã thuê trọ sống chung mà không có đăng ký kết hôn. Chị H. có một con riêng là cháu H., sinh năm 2021. Trong khoảng thời gian từ ngày 17/7 đến 17/8, Minh đã nhiều lần bực tức và trút giận lên cháu H. bằng những hành vi tàn nhẫn. Không chỉ vả vào mặt và đầu cháu H., Minh còn cấu vào bộ phận sinh dục của cháu. Đỉnh điểm của sự bạo hành là khi Minh dùng dây sạc điện thoại vụt mạnh vào người cháu, khiến cháu bất tỉnh.

 

Cháu H. sau đó đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu bị tụ máu thái dương phải, chấn thương bàng quang và chấn thương phần mềm tại nhiều vùng trên cơ thể. Những vết thương do bị đánh đập đã để lại hậu quả nặng nề không chỉ về thể xác mà còn có thể ảnh hưởng lâu dài đến tâm lý của cháu.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ. Đồng thời, nó cũng đã khơi dậy những cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng về vấn đề bạo hành trẻ em và sự cần thiết phải có những biện pháp mạnh mẽ hơn để bảo vệ các em khỏi những hành vi bạo lực trong gia đình.

 

 

 

Hiện Trường Kinh Hoàng: Thảm Kịch G.i.ẫ.m Đ.ạ.p Khiến Hơn 121 N.g.ư.ờ.i T.ử V.o.n.g, Những Tiếng Hét Đau Thương Xé Lòng”