“Thương Tâm Tại Hà Nội: Bé Gái Dắt Xe Đạp Bị Tai Nạn Thương Vong”

Vào tối ngày 19/8, trên đường Âu Cơ thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Theo lời kể của người dân, khoảng 21h45, một cháu nhỏ (chưa rõ danh tính) đang đạp xe từ hướng phố Phú Gia (phường Phú Thượng) về đường Âu Cơ. Biến cố bất ngờ đã cướp đi sinh mạng của cháu, để lại nỗi đau đớn cho gia đình và cộng đồng.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Khi đến ngã rẽ, cháu nhỏ cẩn thận tấp vào lề đường rồi dừng lại, chuẩn bị dắt xe qua đường. Tuy nhiên, đúng lúc đó, một tài xế điều khiển xe máy xúc (chưa rõ danh tính) đang đi phía sau đã bất ngờ ôm cua rẽ phải, và không may va chạm với cháu bé.

Một nhân chứng cho biết: “Mọi việc xảy ra quá nhanh. Vừa lúc tôi bước ra khỏi quán tạp hóa, thì thấy cháu bé đang dắt xe qua đường. Nhưng ngay sau đó, chiếc xe máy xúc lao tới với tốc độ nhanh, ôm cua rẽ phải và đâm thẳng vào cháu. Cháu bé bị bánh xe cán qua trong tích tắc, không kịp thốt lên một lời nào.”

Mặc dù đã tối muộn nhưng rất đông người vẫn đứng lại xem. Nhiều người đau đớn, xót thương cho số phận của cháu bé
Mặc dù đã tối muộn nhưng rất đông người vẫn đứng lại xem. Nhiều người đau đớn, xót thương cho số phận của cháu bé

Dù đã tối muộn, nhưng vụ việc đã thu hút đông đảo người dân đứng lại chứng kiến. Nhiều người không kìm được sự đau đớn, xót thương cho số phận của cháu bé.

Một số người ngồi ăn gần đó khi thấy sự việc đã hét lên cảnh báo, nhưng tài xế vẫn tiếp tục lái xe lao nhanh, bỏ chạy khỏi hiện trường. Một vài người dân tức giận đã nhanh chóng lấy xe máy đuổi theo, chặn được chiếc xe lại và báo cho cơ quan công an,” anh T., một nhân chứng, kể lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hình ảnh chiếc xe máy xúc gây tai nạn.
Hình ảnh chiếc xe máy xúc gây tai nạn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100m, một chiếc xe máy xúc đã bị chặn lại bởi hai xe máy. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại vị trí này để túc trực và đảm bảo an ninh.

Một số người dân chia sẻ rằng, tài xế xe máy xúc vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại, khiến anh ta không để ý và gây ra va chạm với cháu bé. Cú va chạm mạnh đã khiến cháu nhỏ tử vong ngay tại chỗ.

Đến khoảng 23h00, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường. Họ không giấu nổi nỗi đau, òa khóc ngay khi nhận ra đó là người thân của mình, khiến không khí trở nên tang thương hơn bao giờ hết.

Băng Giá Ở Phú Mỹ Hưng: Điểm Đến Lạnh Nhất Quận 7 TP.HCM – Yếu Tim Hãy Cân Nhắc!”