Băng Lạnh Lòng Người: Từ Cơn Cuồng Ghen Đến Bi Kịch Đẫm Máu Của Làng Xóm

 

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại bản Hồng Nam, xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, đã gây rúng động dư luận với tính chất bạo lực đầy kịch tính. Xuất phát từ mối nghi ngờ về lòng chung thủy của người vợ, Lều Văn Hải (SN 1991) đã nhẫn tâm ra tay sát hại hàng xóm và gây thương tích nghiêm trọng cho cả người thân của mình.

 

Sơn La Chồng nghi vợ ngoài tình cho vợ và anh hàng xóm đăng xuât luôn rồi
Sơn La Chồng nghi vợ ngoài tình cho vợ và anh hàng xóm đăng xuât luôn rồi

 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 10 giờ sáng ngày 15-8, khi chị Đào Thị Ph. (SN 1993), vợ của Hải, đang tắm tại nhà riêng, thì bất ngờ bị chồng cầm dao nhọn dài 47 cm xông vào tấn công dã man. Những nhát dao liên tiếp đã khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ, trong tình trạng nguy kịch.

 

Anh Hải Đã cho vợ và nghi anh hàng xóm cũng cho anh hàng xóm và trầu ông bà
Anh Hải Đã cho vợ và nghi anh hàng xóm cũng cho anh hàng xóm và trầu ông bà

 

 

Không dừng lại ở đó, Hải tiếp tục thực hiện hành vi tàn ác khi sang nhà hàng xóm là anh Phạm Văn V. (SN 1995) với lời dối trá nhằm lừa anh V. ra khu vực nương vắng người. Tại đây, Hải đã dùng dao chém anh V. một cách tàn nhẫn, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trên đường quay về, Hải bất ngờ gặp bà Hoàng Thị X. (mẹ của anh V.) và bà Hoàng Thị Th. (mẹ đẻ của Hải) đang đi xe máy. Với ý nghĩ mù quáng rằng bà X. thông đồng với anh V. và vợ mình, Hải đã tiếp tục cầm dao tấn công, khiến bà X. bị thương nặng.

 

 

 

 

Trần Duy Hưng: Nơi lạnh lẽo ám ảnh hơn cả tháng Bảy côi hồn