“4 Điều Phụ Nữ Khôn Ngoan Không Bao Giờ Đăng Lên Mạng Xã Hội, Nhưng Kẻ Dại Lại Thích Khoe Mỗi Ngày”

4 điều phụ nữ  nên giữ kín, càng nói ra càng dễ chuốc lấy thị phi, đôi khi còn mất cả phúc lộc.

1. Chuyện tình cảm riêng tư

Trong thế giới rộng lớn này, mỗi người đều có cuộc sống và góc khuất riêng. Những ai thực sự quan tâm đến bạn sẽ hiểu mà không cần phải nhìn thấy qua những dòng trạng thái trên mạng xã hội.

Dù bạn đang đắm say trong tình yêu, đã kết hôn, hay vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, hãy nhớ rằng không phải điều gì cũng nên chia sẻ công khai. Niềm vui, nỗi buồn, hay những khoảnh khắc đặc biệt, thay vì phơi bày cho cả thiên hạ xem,phụ nữ hãy chọn cách giữ cho riêng mình hoặc chỉ chia sẻ với những người bạn thật sự tin tưởng. Đừng biến câu chuyện tình cảm của mình thành một vở kịch để bàn dân thiên hạ phán xét.

Tình yêu, khi càng lặng lẽ, càng trở nên sâu sắc và vững bền. Mâu thuẫn và tranh cãi, muốn giải quyết triệt để, tốt nhất là hãy đối thoại trực tiếp, ba mặt một lời, thay vì đưa ra trước công luận.

Ảnh xấu của người khác và bản thân

Phụ nữ tinh tế sẽ không bao giờ chia sẻ những bức ảnh thiếu đẹp mắt của chính mình hay những người xung quanh lên mạng xã hội. Điều này không chỉ khiến người khác cảm thấy khó chịu mà còn có thể dẫn đến việc họ đánh giá bạn là thiếu duyên dáng, vô ý thức, thậm chí là không tôn trọng sự riêng tư của người khác.

Truyện cười không đứng đắn

Sự thanh lịch là giá trị đáng quý nhất của phụ nữ. Vì vậy, đừng vì chút vui đùa nhất thời mà đánh mất phẩm giá của mình. Một câu chuyện cười có thể mang lại tiếng cười cho vài người, nhưng nếu nó làm tổn thương ai đó, thì đó là điều tuyệt đối không nên. Sự hài hước có giá trị khi nó mang lại niềm vui mà không làm tổn hại đến lòng tự trọng của bất kỳ ai.


Phàn nàn chốn công sở

Dù tài giỏi đến đâu, phụ nữ cũng không thể tránh khỏi những thách thức trong công việc. Nhưng trong những lúc khó khăn, hãy giữ bình tĩnh và không để cảm xúc chi phối. Đừng vội vàng chửi bới hay phê phán công ty khi cơn giận dữ ập đến. Nơi công sở là chốn cần sự khôn khéo và tỉnh táo, biết điều gì nên nói và điều gì nên giữ im lặng. Khôn ngoan không phải là nói nhiều, mà là biết khi nào nên nói và khi nào nên dừng lại.

Trần Duy Hưng: Nơi lạnh lẽo ám ảnh hơn cả tháng Bảy côi hồn

https://vietnamhotnew.com/tran-duy-hung-noi-lanh-leo-am-anh/