Quang Lê clip Lộ Clip….

 

Câu chuyện về cuộc tình giữa Quang Lê và diễn viên Lại Thanh Bi đã từng thu hút sự chú ý của công chúng. Cuối năm 2015, Quang Lê công khai hẹn hò với Thanh Bi, một diễn viên nổi bật với vẻ ngoài gợi cảm và phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một năm mặn nồng, đến giữa tháng 7 năm 2017, nam ca sĩ bất ngờ thông báo đã chia tay người bạn gái hot girl này.

 

Tình Cũ Của Quang Lê Lại Thanh Bi
Tình Cũ Của Quang Lê Lại Thanh Bi

 

 

Đáng chú ý là trước khi công bố chuyện chia tay, Quang Lê và Thanh Bi đã gây xôn xao dư luận khi một loạt ảnh nhạy cảm của cả hai bị rò rỉ trên mạng xã hội. Thanh Bi sau đó lên tiếng cho biết đây chỉ là những hình ảnh được chụp từ một MV chuẩn bị ra mắt của Quang Lê, chứ không phải là ảnh cá nhân. Tuy nhiên, vụ việc này đã làm dấy lên không ít lời bàn tán trong dư luận.

 

 

 

Sau khi kết thúc mối tình với giọng ca “Đập vỡ cây đàn,” cuộc sống của Thanh Bi vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý, đặc biệt là phong cách thời trang của cô. Dù trong phim hay ngoài đời, Thanh Bi luôn khiến người ta phải ngoái nhìn với phong cách ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1992 khẳng định rằng cô luôn cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn trang phục, và rằng ngoài lần chụp ảnh bikini trong studio, cô hiếm khi xuất hiện với trang phục hở hang hay phản cảm trước công chúng.

 

 

3 Dấu Hiệu Đàn Ông Hết Yêu Nhưng Giả Vờ Không: Chị Em Nhất Định Phải Biết!