Lộ Diện Người Thứ 3 Trong Hôn Nhân Của Công Vinh Và Thủy Tiên

Giữa lúc Công Vinh đang đối mặt với sự cấm cản từ ông chủ đội bóng trong việc yêu Thủy Tiên, nữ ca sĩ lại liên tục bị đồn thổi có mối quan hệ với các đại gia, khiến mối tình của họ đứng trước bờ vực tan vỡ. Những ngày gần đây, tên tuổi của Công Vinh bỗng nhiên thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận sau khi anh ra mắt tự truyện đầu tay, “Lê Công Vinh – Phút 89”, được chắp bút bởi nhà báo Trần Minh và phát hành bởi Phương Nam Book.

 

 

Tự truyện này không chỉ gây bão trên mạng xã hội với hàng loạt thông tin gây sốc về sự nghiệp và tình yêu, mà còn tiết lộ những góc khuất trong cuộc sống của Công Vinh mà anh lần đầu tiên chia sẻ. Ngoài việc kể lại những kỷ niệm buồn vui trong thời gian còn là cầu thủ, Công Vinh còn hé lộ những mối quan hệ đầy phức tạp trong làng bóng đá, từ những đồng đội đến các huấn luyện viên mà anh đã từng cộng tác. Đặc biệt, anh dành hẳn một chương để nói về Thủy Tiên, người anh trìu mến gọi là “Nàng Tiên của tôi”. Thủy Tiên không chỉ là cô gái đã khiến Công Vinh say đắm từ lần đầu gặp gỡ, mà còn là người bạn đời đã cùng anh trải qua những thời khắc huy hoàng lẫn u ám nhất của sự nghiệp.

 

Công Vinh Chính Thức Phát Hiện Người Thứ 3
Công Vinh Chính Thức Phát Hiện Người Thứ 3

 

Như Công Vinh đã nhiều lần chia sẻ trên báo chí, khoảng thời gian đầu họ quen nhau không hề dễ dàng. Mối tình của họ liên tục bị dư luận soi mói, chỉ trích, và thậm chí bị coi là chiêu trò PR để đánh bóng tên tuổi. Không ít người cho rằng Thủy Tiên là “điềm gở” của Công Vinh, vì mỗi lần cô đến xem anh thi đấu thì dường như anh lại xuống phong độ và đội bóng thất bại.

 

 

Những áp lực từ dư luận tưởng chừng đã là thử thách đủ lớn đối với cặp đôi này, nhưng thực tế, thử thách thực sự đến khi Công Vinh bị chấn thương dây chằng, buộc phải nghỉ thi đấu trong suốt một năm. Thời điểm đó, anh gần như rơi vào tình trạng “vô sản”, không thể đi lại và phải đối mặt với nguy cơ sự nghiệp bị chấm dứt. Trong khi đó, Thủy Tiên lại đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhận được nhiều lời mời đóng phim, biểu diễn, và ký kết hợp đồng quảng cáo.

 

 

Nếu Thủy Tiên rời bỏ tôi trong thời gian ấy, tôi hoàn toàn không trách móc gì nàng,” Công Vinh chia sẻ về quãng thời gian tăm tối ấy. Nhưng mặc cho những lời dèm pha, phản đối từ dư luận, Thủy Tiên vẫn kiên định ở bên anh. Cô đã quyết định hủy bỏ mọi hợp đồng, từ chối các cơ hội sự nghiệp để sang Bồ Đào Nha chăm sóc cho bạn trai trong suốt một tháng dài.

Dù là một ngôi sao hạng A ở Việt Nam, nhưng khi sang đất khách quê người, Thủy Tiên đã phải sống một cuộc sống đầy kham khổ. Cả hai phải chắt chiu từng đồng, ở trong một căn phòng khách sạn nhỏ hẹp chỉ hơn chục mét vuông. Thêm vào đó, Thủy Tiên còn phải chịu đựng những cơn cáu bẳn, khó chịu từ Công Vinh trong thời gian anh điều trị chấn thương.

 

 

Khi Công Vinh hồi phục và trở về nước, tưởng chừng mọi khó khăn đã qua đi, nhưng họ lại phải đối mặt với một thử thách khác đến từ chính ông chủ đội bóng mà Công Vinh sắp gia hạn hợp đồng và cả từ đồng đội của anh. Thời điểm đó, bầu Hiển – Chủ tịch CLB T&T – đồng ý trả Công Vinh 10 tỷ đồng tiền chuyển nhượng và mức lương kỷ lục 80 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, ông chủ này lại yêu cầu Công Vinh phải chấm dứt mối quan hệ với Thủy Tiên và tìm cho mình một người vợ “ngoan”.

 

Giữa lúc phải đối mặt với sự lựa chọn đầy khó khăn, Công Vinh lại liên tục nhận được những tin đồn không hay về Thủy Tiên. Từ tin đồn cô có mối quan hệ với một đại gia sắt thép, đến việc cô bị bắt gặp đi du lịch cùng một vị đại gia nổi tiếng ở Singapore. Tất cả khiến Công Vinh gần như mất niềm tin vào người yêu.

 

Mãi đến khi Thủy Tiên chứng minh được sự trong sạch của mình, Công Vinh mới nhận ra rằng, tất cả chỉ là những lời đồn thổi vô căn cứ, nhằm chia rẽ tình cảm của họ. “Những chuyện thị phi như vậy xảy ra không ít lần, nhưng sau mỗi lần, tôi lại càng tin tưởng vào Thủy Tiên hơn. Dần dần, tôi cảm thấy xấu hổ vì đã nghi ngờ người yêu mình,” Công Vinh tâm sự.

 

Nhìn vào hạnh phúc hiện tại của Công Vinh và Thủy Tiên, ít ai có thể tưởng tượng rằng họ đã phải trải qua nhiều sóng gió như vậy. Trong tự truyện, Công Vinh thừa nhận rằng, anh phải cảm ơn những thử thách đó, bởi nhờ có chúng mà tình yêu của họ mới trở nên bền chặt và sâu sắc đến như vậy. “Nếu không thể lấy Tiên làm vợ, có lẽ tôi sẽ không còn muốn lấy ai khác nữa,” Công Vinh khẳng định

 

“Vì Sao Vợ Chồng Ngại Giao Tiếp? Bí Mật Ẩn Giấu Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ!”