Quá Thương Tâm nữ diễn Viên Việt TNGT Q/U/A Đ.Ờ.I

 

 

Diễn viên Thủy Phạm, tên thật là Phạm Thị Thu Thủy, sinh năm 1990 tại Lâm Đồng, đã vĩnh viễn rời xa cõi đời khi vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp” chỉ ba ngày trước. Sự ra đi đột ngột của cô đã để lại nỗi xót xa không chỉ trong lòng đồng nghiệp mà còn với khán giả yêu mến cô.

 

 

 

Bắt đầu sự nghiệp từ làng mẫu, Thủy Phạm đã từng đoạt giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam năm 2013. Sau đó, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng khẳng định tài năng qua hàng loạt vai diễn đa dạng trên các bộ phim truyền hình khu vực phía Nam. Những tác phẩm tiêu biểu có thể kể đến như “Hoa Cúc Vàng Trong Bão,” “Hoa Hồng Thép,” “Thảm Đỏ,” “Chiếc Vòng Ngọc Huyết,” “Mặt Nạ Trong Mặt Nạ,” “Giữa Hai Bờ Thiện Ác,” “Đặc Vụ Ở Ma Cao,” “Mẹ Hổ Dạy Con Dâu,” “Hợp Đồng Bán Mình,” và “Màu Cát.” Những vai diễn này không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất phong phú của cô mà còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

 

HÌNH BỘ PHIM CUỐI CÙNG CỦA THỦY PHẠM
HÌNH BỘ PHIM CUỐI CÙNG CỦA THỦY PHẠM

 

Ở tuổi 34, Thủy Phạm đã sớm rời cõi tạm, để lại trong lòng khán giả và đồng nghiệp sự tiếc thương vô hạn. Vai diễn cuối cùng của cô trong “Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp” – nhân vật Đức Quyên – là một minh chứng cho tài năng diễn xuất đầy nhiệt huyết và sự cống hiến không ngừng của cô. Đức Quyên, em gái của ông Đức Phúc (Trung Dũng) và cô ruột của các nhân vật Trung Quân (Thuận Nguyễn), Phúc Luân (Steven Nguyễn) và July (Tú Tri), là một nhân vật có tính cách phức tạp: quái dị, ngang ngạnh, ồn ào, nhưng lại đầy tình cảm và tốt bụng.

 

 

 

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền, người đã hợp tác với Thủy Phạm trong dự án này, không khỏi xúc động khi nhớ lại những khoảnh khắc cuối cùng cùng cô. Ông chia sẻ: “Vừa nghe đến tên dự án ‘Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp’, Thủy Phạm đã bày tỏ sự hứng thú của mình. Dù đóng vai nào, cô ấy cũng sẽ tham gia hết mình. Khi ngồi dựng phim và xem những phân cảnh mà Thủy Phạm diễn xuất, tôi không thể tin rằng người em của mình lại ra đi nhanh như vậy. Thời điểm xảy ra sự cố, đoàn phim đang quay tại Đà Lạt, và Thủy Phạm vừa hoàn thành vai diễn chỉ ba ngày trước đó, trở về nhà để chăm mẹ bị ung thư.”

Lời chia sẻ của đạo diễn không chỉ thể hiện sự tiếc nuối mà còn là lòng tri ân sâu sắc đến một người đồng nghiệp tài hoa nhưng bạc mệnh. Thủy Phạm đã để lại một di sản nghệ thuật quý báu trong lòng khán giả và đồng nghiệp, những người sẽ mãi nhớ về cô qua những vai diễn đầy ấn tượng.

Khách Quý Đến Thăm, Mẹ Tôi Sai Chị Dâu Nấu 5 Mâm Rồi Đuổi Xuống Bếp Ăn Một Mình, Nhưng Chỉ Một Câu Đáp Trả Khiến Bà Tái Mặt, Chân Run Rẩy