Diễn Biến Mới Nhất Vụ Nam Sinh Lớp 8 Bị Đánh Tử Vong Ở Long Biên

 

Công an quận Long Biên, Hà Nội đã hoàn tất điều tra vụ án đau lòng liên quan đến cái chết của một nam sinh lớp 8 trong khi chơi bóng rổ, gây ra bởi sự bạo lực vô cớ. Theo kết luận từ cơ quan điều tra, ông T.V.T. (sinh năm 1979), cha của nghi phạm Trương Văn Minh, không bị xác định là đồng phạm trong vụ việc này.

 

Ngày 14/8, Công an quận Long Biên thông báo đã ban hành kết luận điều tra về cái chết của em N.H.Đ. (sinh năm 2010, học sinh lớp 8 Trường THCS Việt Hưng) do bị đánh trong khi chơi bóng rổ. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.
học sinh lớp 8 ở Long Biên Hà Nội Bị đánh T./ử V/o.n/g
học sinh lớp 8 ở Long Biên Hà Nội Bị đánh T./ử V/o.n/g

Trong kết luận, cơ quan điều tra đề nghị truy tố Trương Văn Minh (sinh năm 2008) về tội Cố ý gây thương tích theo Điểm a, Khoản 4, Điều 134 Bộ luật Hình sự. Cùng với Minh, em trai của anh ta, T.V.K. (sinh năm 2012), cũng bị xác định là đồng phạm trong hành vi bạo lực này. Tuy nhiên, do K. chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự (mới hơn 11 tuổi tại thời điểm phạm tội), nên cơ quan điều tra chỉ tiến hành thông báo cho địa phương và trường học của K. để phối hợp quản lý, giáo dục.

Theo hồ sơ vụ án, chiều ngày 17/3, tại sân bát giác trong khuôn viên đình Lệ Mật, phường Việt Hưng, quận Long Biên, T.V.K. đã có xích mích với N.H.Đ. dẫn đến việc bị Đ. tát. T.V.K. sau đó chạy về gọi anh trai là Minh để giải quyết. Khi cả hai anh em trở lại khu vực xảy ra mâu thuẫn, họ đã gặp ông T.V.T., cha của họ.

 

 

Nghe con kể lại sự việc, ông T. đã chở cả hai đến sân đình Lệ Mật. Tuy nhiên, ông T. chỉ đưa các con đến gặp ông nội của họ, rồi quay xe ra về mà không hề tham gia vào sự việc. Ngay sau khi Minh lao vào đánh Đ., ông T. đã can ngăn và đưa các con về nhà. Đáng tiếc, N.H.Đ. đã bị tổn thương nghiêm trọng và mặc dù được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu, em đã không qua khỏi sau hai tháng điều trị.

 

 

 

Qua quá trình điều tra, công an đã thu thập lời khai từ ba nhân chứng, những người đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Lời khai của Minh cũng phù hợp với các chứng cứ thu thập được, từ đó cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt tạm giam đối với Minh để tiếp tục điều tra tội Cố ý gây thương tích.

Vụ án này không chỉ là một bi kịch cho gia đình nạn nhân, mà còn là một hồi chuông cảnh tỉnh về bạo lực học đường và trách nhiệm của gia đình trong việc giáo dục con cái.

 

Vợ kêu đau đầu rồi ngủ, qua đời trong im lặng: 1 loại đau đầu bạn không nên xem nhẹ!