Sự thật rợn người: Vì sao kẻ tấn công máu lạnh trên phố Trần Quang Khải lại ra tay

 

Vào chiều ngày 12/8, tại phố Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra. Trịnh Quang Hùng, sau khi uống rượu, đã sử dụng một con dao lấy từ quán thịt chó và đâm gục một người đàn ông sau mâu thuẫn. Hành động của Hùng đã khiến ông L.V.B (sinh năm 1969, trú tại quận Hoàn Kiếm) bị thương nặng và ngã gục trên vỉa hè.

 

 

Ảnh Trịnh Quang Hùng Chém bạn nhậu gục tại chỗ
Ảnh Trịnh Quang Hùng Chém bạn nhậu gục tại chỗ

 

Ngày 14/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trịnh Quang Hùng (sinh năm 1962, trú tại phố Hàng Thùng, phường Lý Thái Tổ) về hành vi cố ý gây thương tích. Hùng là một đối tượng có tiền án với 7 lần bị kết án và 2 tiền sự. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để hoàn thiện hồ sơ, đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

Vào khoảng 13h40 ngày 31/7, Công an quận Hoàn Kiếm nhận được thông tin về một vụ tấn công bằng dao xảy ra tại số 162 Trần Quang Khải. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa và thu thập chứng cứ. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, trong khi các chiến sĩ công an cùng với sự hỗ trợ của người dân đã nhanh chóng truy bắt Trịnh Quang Hùng khi hắn đang cố gắng bỏ trốn.

 

 

 

Qua điều tra ban đầu, Công an quận Hoàn Kiếm xác định vào khoảng 13h30 cùng ngày, sau khi uống rượu tại chợ Long Biên, Trịnh Quang Hùng đã điều khiển xe máy Yamaha Sirius BKS 14F4-0687 đến cửa hàng bán thịt chó của bà N.T.N tại dốc Hàm Tử Quan, phường Chương Dương. Tại đây, Hùng không kiềm chế được bản thân, cầm dao mài và liên tục chửi bới, đe dọa những người xung quanh. Khi ông L.V.B nghe thấy và đến can ngăn, hai bên xảy ra cãi vã. Trong cơn giận dữ và không kiểm soát được bản thân, Hùng đã ra tay chém ông B gục ngã trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ án để đưa đối tượng ra xét xử theo đúng pháp luật, đảm bảo sự công bằng và trật tự xã hội.

 

Siêu Bão Mới Chuẩn bị tiến vào đất Liền lại một màu đen tối