HỶ SỰ TÍCH TẮC THÔI ĐÃ THÀNH TANG SỰ RỒI…

Sáng nay, niềm vui của một ngày trọng đại bỗng biến thành nỗi đau tột cùng khi chú rể cùng 13 người thân đã gặp tai nạn trên đường đi rước dâu. Tiếng gọi xé lòng của cô dâu trẻ, “Chồng ơi, chúng ta chưa kịp làm đám cưới mà…” khiến ai nghe cũng không khỏi nghẹn ngào. Chị Lê Thị Yên, vợ sắp cưới của anh Nguyễn Khắc Long, đã được gia đình đưa ra Quảng Trị để nhìn mặt chồng lần cuối, nhưng thay vì nhận lễ cưới, chị phải đối diện với linh cữu của người chồng chưa kịp nói lời từ biệt.

 

biến cố tại nạn xe chú rể cùng người nhà đã không còn sống sót
biến cố tại nạn xe chú rể cùng người nhà đã không còn sống sót

 

Trong ngôi nhà cấp 4 ở thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị), nơi ba chiếc quan tài được đặt giữa gian chính, tiếng khóc thương của người thân và hàng xóm vang lên thảm thiết. Từng phút giây hạnh phúc của đôi lứa đã bị thay thế bởi tang thương trong chớp mắt.vụ tai nạn đã lấy đi chồng sắp cướp của chị

 

 

Câu chuyện về gia đình chú rể khiến ai cũng xúc động. Long là con trai của một gia đình khó khăn; cha anh đã mất khi Long còn chưa tròn 20 tuổi. Niềm vui khi nghe tin Long cưới vợ là niềm vui của cả làng, nhưng định mệnh khắc nghiệt đã cướp đi tất cả trong một tai nạn đầy đau thương. Tiếng khóc của chị Yên và những lời gọi chồng xé lòng làm ai cũng cảm thấy xót xa.

Lãnh đạo địa phương đã họp khẩn để bàn phương án tổ chức tang lễ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Chiều nay, các nạn nhân đã được đưa về quê nhà để lo hậu sự, để lại nỗi đau không thể nói thành lời cho những người ở lại.

 

 

Thảm kịch này là một lời nhắc nhở về sự mong manh của cuộc sống, và nó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, bởi không ai biết trước được ngày mai sẽ ra sao.

 

Mẹ Của Hoa Hậu Ngọc Châu Tai Nạn Đã Thiệt Mạng