Dậy Sóng Showbiz: Lời Cầu Nguyện của Cả Nghệ Sĩ Dành Cho Trấn Thành

Sáng nay, Trấn Thành khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi chia sẻ một bức ảnh đầy bất ngờ. Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vốn là cặp đôi vàng của showbiz Việt, không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng nghệ thuật, mà còn bởi những màn “cà khịa” nhau đầy hài hước trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, lần này, hình ảnh mà Trấn Thành khoe không phải là một trò đùa. Nam MC đăng tải khoảnh khắc cánh tay mình bầm dập, kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Đóng phim rất sướng nha! Em rất ổn! Ui da… Vì cánh tay này!”. Dù lời lẽ nhẹ nhàng, nhưng ai cũng hiểu rằng công việc của anh không hề dễ dàng.

Nguyên nhân khiến Trấn Thành gặp phải những vết thương là do anh đang tham gia bộ phim điện ảnh “Bộ Tứ Báo Thủ,” một tác phẩm hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn vào dịp Tết 2025. Sự hy sinh của Trấn Thành cho vai diễn đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Dưới bài viết của nam MC, Hari Won đã khiến mọi người bật cười với bình luận trách yêu ông xã: “Em nói anh ra đóng phim chứ đâu kêu đi quýnh lộn…”. Trấn Thành ngay lập tức “chữa cháy” bằng câu trả lời hài hước: “Anh đâu có quýnh lộn, anh nhào lộn!”. Màn tương tác ngọt ngào và đầy dí dỏm của cặp đôi này đã làm cho cộng đồng mạng thích thú, nhận được nhiều lời khen ngợi về tình cảm bền chặt của họ, dù đã bên nhau gần một thập kỷ.

Màn tương tác hài hước của Trấn Thành và Hari Won
Màn tương tác hài hước của Trấn Thành và Hari Won

Không chỉ là một cặp đôi nổi tiếng vì tài năng, Trấn Thành và Hari Won còn được yêu mến bởi sự duyên dáng và hạnh phúc trong đời sống hôn nhân. Trấn Thành từng chia sẻ rằng, sau 8 năm yêu nhau, mỗi ngày với anh vẫn là một ngày vui bên Hari Won. “Mình vẫn thấy vợ đáng yêu trong mắt mình. Trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn chia sẻ cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ… Và tôi nghĩ bên kia cũng tương tự,” anh tâm sự.

Những chia sẻ này càng khiến khán giả thêm phần ngưỡng mộ tình cảm chân thành của họ và càng trông đợi vào bộ phim mới mà Trấn Thành đang dốc lòng thực hiện. Bộ phim không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực của nam MC, mà còn là món quà đặc biệt dành tặng khán giả vào mùa Tết sắp tới.

Chàng Trai 20 Tuổi cao 1m8 Lấy Vợ 60 Tuổi Cả Nhà Bàng Hoàng