Công Vinh – Thuỷ Tiên. Hết thật rồi

“Sơ hở là bị đồn ly dị” – Công Vinh không ngừng kêu trời vì những tin đồn thất thiệt tràn lan trên mạng xã hội về tình trạng hôn nhân của mình. Để đáp trả những thông tin sai lệch đó, cựu đội trưởng tuyển quốc gia Việt Nam đã đăng tải bức ảnh tươi cười rạng rỡ, âu yếm khoác vai vợ, như một lời khẳng định ngầm rằng gia đình anh vẫn hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện rạn nứt tình cảm như những lời đồn thổi vô căn cứ.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhiều lần khiến gia đình hai bên "ngã ngửa" vì tin ly hôn trên mạng.
Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên nhiều lần khiến gia đình hai bên “ngã ngửa” vì tin ly hôn trên mạng.

Trên danh nghĩa vợ chồng từ năm 2014, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên đã không ít lần phải đối mặt với tin đồn “tan đàn xẻ nghé”. Điều đáng buồn là không chỉ có họ, mà ngay cả bố mẹ hai bên gia đình cũng bị cuốn vào vòng xoáy tin giả, đến mức phải “giáo huấn” hai vợ chồng về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Khi có khán giả khuyên Công Vinh không nên bận tâm, thậm chí còn nói: “Cứ để họ đồn càng kịch tính, họ đồn để họ gánh”, anh cũng từng nghĩ đến chuyện mặc kệ. Nhưng tình yêu và lòng hiếu thảo đã khiến anh không thể đứng yên nhìn bố mẹ hai bên phiền lòng vì những tin đồn vô căn cứ.

Vậy rốt cuộc, những lời đồn đoán về việc ly hôn của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên bắt nguồn từ đâu? Chỉ cần gõ cụm từ “Công Vinh – Thủy Tiên ly hôn” trên các nền tảng như Facebook hay TikTok, không khó để bắt gặp hàng loạt bài đăng từ các trang tin tức, hội nhóm giật tít, câu view, khẳng định chắc nịch rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.
Những ngày qua, nhiều trang tin, hội nhóm dùng hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên, mẹ Công Vinh, để tiêu đề gây sốc câu tương tác.

Một số trang tin vô đạo đức đã không ngần ngại ghép những hình ảnh mẹ Công Vinh khóc lóc để thu hút tương tác, lôi kéo người đọc bấm vào đường link với hy vọng tăng lượt truy cập. Đáng chú ý, các bài đăng này được chia sẻ rộng rãi trong vài ngày gần đây, tạo nên làn sóng tin đồn vô căn cứ. Phần bình luận bên dưới các bài viết đó ngập tràn những ý kiến của cư dân mạng, nhiều người thậm chí tin rằng câu chuyện Công Vinh và Thủy Tiên ly dị là sự thật.

Ngay cả một chia sẻ từ năm 2018 của Thủy Tiên về mẹ chồng cũng bị lôi ra làm mồi nhử, bị các hội nhóm cắt ghép, xuyên tạc để câu tương tác. Trong chia sẻ đó, nữ ca sĩ của “Ngôi nhà hạnh phúc” kể lại câu chuyện mẹ chồng gọi điện khóc nức nở, khi dân làng kéo đến nhà để hỏi thăm về tin đồn ly hôn của vợ chồng cô.

“Mẹ gọi chồng tôi khóc nức nở, không thể nói thành tiếng, bảo dân làng đến nhà hỏi thăm sao Công Vinh – Thủy Tiên ly hôn. Chồng tôi khẳng định không có chuyện đó, hai vợ chồng vẫn đang hạnh phúc. Mẹ chồng tôi còn hỏi: ‘Có chuyện gì mà giấu mẹ… Dân làng họ kéo đến hỏi ầm ầm, họ nói báo chí đã viết hết rồi, đừng giấu nữa’… Bố chồng tôi cũng gọi,” Thủy Tiên chia sẻ. Những chi tiết này bị lợi dụng để bẻ cong sự thật, khiến nhiều người hiểu lầm rằng hôn nhân của họ đang rạn nứt.

Mẹ Công Vinh (áo xanh) từng khóc gọi điện cho con dâu vì đọc tin ly hôn của vợ chồng con trai trên mạng.
Mẹ Công Vinh (áo xanh) từng khóc gọi điện cho con dâu vì đọc tin ly hôn của vợ chồng con trai trên mạng.

Từ những chia sẻ chân thật của Thủy Tiên, một số trang mạng xã hội đã không ngần ngại “chế biến” nội dung thành những tin giật gân như: “Mẹ chồng khóc, dân làng ầm ầm kéo đến hỏi tin vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên ly hôn” hay “Thủy Tiên – Công Vinh ly hôn: Mẹ chồng khóc hết nước mắt, dân làng ùn ùn kéo đến hỏi thăm”. Những tiêu đề này không chỉ gây sốc mà còn khiến dư luận hiểu lầm nghiêm trọng về tình trạng hôn nhân của cặp đôi.

Trước đó, một tình huống vui trên sóng truyền hình cũng đã đẩy gia đình Công Vinh vào tình thế dở khóc dở cười. Khi Công Vinh xin giấy bút viết đơn ly hôn chỉ vì Thủy Tiên nói đùa rằng đàn ông không yêu bằng mắt và nhắc đến người yêu cũ, các trang tin ngay lập tức thổi phồng sự việc. Những tiêu đề gây hoang mang như “Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ?” đã khiến Công Vinh phải nhận cuộc điện thoại đầy lo lắng từ mẹ, khóc nức nở để xác minh sự thật.

Gần đây, một số trang web tin tức cũng góp phần làm bùng lên những tin đồn ly hôn của cặp đôi bằng cách đăng tải các bài viết với tiêu đề mập mờ, gây hoang mang như “Thủy Tiên trục trặc tình cảm với ông xã Công Vinh?” hay “Rộ tin đồn Công Vinh và Thủy Tiên ‘đường ai nấy đi’ sau 15 năm, lộ hàng loạt chi tiết đáng ngờ?”. Những tiêu đề này không chỉ làm gia đình họ phiền lòng mà còn khiến công chúng hoang mang về tình trạng thực sự của cặp đôi.

Nỗi Đau Mất Mát: Căn Nhà Ảm Đạm Của Hai Mẹ Con Gặp Nạn Ở Bình Dương – “Cháu Trai Vừa Lên Lớp 1, Đồng Phục Còn Chưa Mặc”

https://vietnamhotnew.com/tai-nan-xe-tai-can-2-me-con-thiet-mang/