Thảm Kịch Sập Nhà Xưởng ở Ninh Bình: Hai Người Thiệt Mạng Trong Vụ Tai Nạn Kinh Hoàng

Một buổi sáng tưởng chừng như bình thường tại xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình đã trở thành một thảm kịch khi bức tường và mái của một nhà xưởng sản xuất bao bì bất ngờ đổ sập, cướp đi sinh mạng của hai người và làm một người khác bị thương.

 

 

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 9/8, khi một nhóm thợ xây đang tiến hành sửa chữa bên trong nhà xưởng. Anh N.X.T., một công nhân làm việc tại nhà xưởng, kể lại rằng lúc đó, hai thợ xây (một nam, một nữ) đang đập bức tường cũ để thực hiện việc sửa chữa. Trong quá trình đập phá, ông C.V.T. (sinh năm 1961, trú tại xã Ninh Vân) đã vô tình kích hoạt sự sụp đổ của cả bức tường, hệ thống rầm và mái nhà.

 

Cú sập bất ngờ đã khiến ông T. bị thương nặng, trong khi bà N.T.N. (sinh năm 1962, trú tại xã Ninh Vân) và ông N.V.C. (sinh năm 1975, trú huyện Gia Viễn, Ninh Bình, kỹ thuật viên của nhà xưởng) bị gạch và vật liệu đè lên, không may tử vong tại chỗ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành cứu hộ, cứu nạn.

Đáng chú ý, thời điểm xảy ra vụ sập, bên trong nhà xưởng có nhiều công nhân đang làm việc. Tuy nhiên, may mắn là khu vực xảy ra sự cố nằm ở góc bên ngoài, gần cửa ra vào, nên các công nhân khác vẫn an toàn.

hiện trường vụ tai nạn thương tâm 3 người thiệt mạng
hiện trường vụ tai nạn thương tâm 3 người thiệt mạng

 

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này. Vụ việc là lời cảnh báo nghiêm túc về an toàn lao động, đặc biệt trong các công trình xây dựng và sửa chữa nhà xưởng, nơi mà chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.

“Bi Kịch Nơi Hồ Thuỷ Điện Plei Krông: 3 Nạn Nhân Tử Vong Do Đuối Nước Đã Được Tìm Thấy”