Ca sĩ Quang Lê m/ấ/t tr sau một đêm: Cơ ngơi tan biến vì lý do phổ biến, ai cũng có thể mắc phải”

Ca sĩ Quang Lê vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ việc mất một khoản tiền lớn. Trong một buổi livestream cùng nghệ sĩ hài Thúy Nga, Quang Lê đã bất ngờ chia sẻ về việc mất trắng 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) chỉ sau một đêm do đầu tư chứng khoán.

 

Quang Lê thất thần khi mất 1 số tiền khủng
Quang Lê thất thần khi mất 1 số tiền khủng

 

Trong buổi trò chuyện, Quang Lê kể lại câu chuyện đầy tiếc nuối: “Tôi có nhờ người thân giữ giúp 150.000 USD. Người đó hỏi tôi có thể dùng số tiền này để chơi chứng khoán không, nếu thắng thì chia đôi. Nghĩ rằng chơi chứng khoán khó mà thua, tôi đồng ý. Rồi một ngày đẹp trời, khi tôi hỏi về số tiền, người đó trả lời rằng đã mất hết. Tôi không có kinh nghiệm đầu tư, chỉ vì nghe người thân khoe nhiều lần thắng mà tôi tin tưởng, để rồi cuối cùng mất trắng.”

Nghe câu chuyện của Quang Lê, Thúy Nga cũng không khỏi đồng cảm khi chia sẻ rằng, lúc mới sang Mỹ, cô cũng từng bị rủ rê đầu tư và mất gần 10.000 USD chỉ trong vòng một tháng. Từ đó, Thúy Nga đã không còn dám đầu tư vào tiền ảo hay chứng khoán nữa.

 

 

Dù gặp phải tổn thất tài chính lớn, nhưng Quang Lê vẫn là một trong những ca sĩ đắt show nhất hiện nay, với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Đầu năm nay, anh đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ việc mua căn nhà trị giá 1,5 triệu USD (khoảng 36 tỷ đồng) tại Mỹ. Đây là căn nhà thứ ba của anh tại đất nước này, với mỗi căn đều có giá trị trên 1 triệu USD. Để mua được căn nhà này, Quang Lê đã phải vay thêm tiền từ người bạn thân thiết, ca sĩ Mai Thiên Vân.

Không chỉ dừng lại ở việc mua nhà, Quang Lê còn đầu tư một khoản không nhỏ để cải tạo và nâng cấp cơ ngơi mới này. Anh đã dành ra 10.000 USD để lấp hồ bơi, biến thành khu vườn hoặc sân chơi, đồng thời trang bị phòng thu âm ngay tại nhà để thuận tiện cho công việc sáng tạo âm nhạc.

 

Ở tuổi gần 50, Quang Lê vẫn là một cái tên được săn đón cả ở hải ngoại lẫn trong nước. Đã từng có lần anh tiết lộ rằng, cát-xê khi hát tại hải ngoại của anh có thể lên đến 40.000 USD/tháng (gần 1 tỷ đồng), một con số đáng mơ ước đối với nhiều nghệ sĩ. Dù có những lúc gặp khó khăn, nhưng tinh thần lạc quan và tài năng của Quang Lê vẫn giúp anh duy trì vị thế vững chắc trong làng giải trí.

 

 

Biển Dữ Cuốn Trôi Hạnh Phúc: Cô Gái Mất Tích Bí Ẩn Khi Đang Dạo Bước Bên Bạn Trai