Tài xe xe ôm bật khóc khi làm 2 mẹ con bị xe tải cán Tử Vong

Chiều ngày 10/8, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, khiến nhiều người bàng hoàng. Nam tài xế xe ôm công nghệ, chở theo hai mẹ con trên chiếc xe máy, đang lưu thông theo hướng từ ngã ba Tân Vạn đến quốc lộ 1K, đã bị cuốn vào thảm kịch khi một xe tải bất ngờ lấn làn.

 

Hình ảnh trước KHi vụ tai nạn xảy ra
Hình ảnh trước KHi vụ tai nạn xảy ra

 

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, chiếc xe tải đã đi vào làn đường dành cho xe máy, ép xe máy ngã nhào lên vỉa hè. Cú va chạm mạnh đã khiến hai mẹ con ngã khỏi xe và tử vong tại chỗ, trong khi nam tài xế may mắn thoát nạn với chỉ vài vết trầy xước. Tuy nhiên, điều đau lòng hơn cả là cảnh tượng sau đó: Tài xế ngồi thất thần tại hiện trường, tâm trạng hoảng loạn, nức nở gọi điện cho gia đình, dường như không thể tin nổi sự việc vừa xảy ra.

 

 

hiện hiện trường vụ tai nạn 2 mẹ con đã thiệt mạng
hiện hiện trường vụ tai nạn 2 mẹ con đã thiệt mạng

 

Hình ảnh người tài xế bật khóc trong tuyệt vọng trước hiện trường đầy máu me đã khiến nhiều người qua đường không khỏi xót xa. Anh không chỉ chịu nỗi đau của một người thoát chết, mà còn phải đối diện với gánh nặng tâm lý khủng khiếp khi chứng kiến cái chết của hai hành khách vô tội mà mình vừa chở.

 

 

 

 

Công an TP Dĩ An hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, nhưng những gì còn lại là nỗi ám ảnh của những người chứng kiến và những người liên quan. Vụ tai nạn này không chỉ là một lời cảnh báo về sự cẩn trọng khi tham gia giao thông, mà còn là câu chuyện về nỗi đau và trách nhiệm của những người vô tình trở thành một phần của thảm kịch.

 

V_ĩnh Biệt 1 – Đồng Chí